Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020: Vận may đầy hứa hẹn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020 là ngày Giáp Dần tháng Quý Mão năm Kỷ Hợi. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi ngày, vì thế mà vận trình sẽ gặp nhiều may mắn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020 là ngày Giáp Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi ngày, vì thế mà vận trình sẽ gặp nhiều may mắn.

Ngày Giáp Dần có Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Sao thiên lộc là lộc trời ban bất ngờ, thường là trúng số, đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm. Tài lộc hôm nay có điềm báo bất ngờ, giúp bản mệnh cải thiện tài chính của mình.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 12/3/2020 của tuổi Ngọ có vận trình suôn sẻ hanh thông. Có quý nhân Tam Hợp tạo điều kiện, tuổi Ngọ vốn giàu tình cảm, có nhiều ý tưởng phong phú, sáng tạo sẽ đưa ra rất nhiều ý tưởng hay và ấn tượng.

Nếu có thể hợp tác với Dần và Tuất – những người cùng nhóm Tam Hợp, các kế hoạch sẽ sớm được khởi động quyết đoán, mạnh mẽ và đầy tỉnh táo. Sự nóng nảy giữa mọi người sẽ sớm được dập tắt để cùng vun đắp một mục tiêu chung.

Thiên Lộc quý nhân chiếu mệnh cho thấy thời cơ làm giàu của tuổi Ngọ đã đến. Con giáp này cần phải mạnh dạn, dám nghĩ dám làm để không bỏ lỡ thời cơ quý báu khi Thần Tài đã ở bên hỗ trợ, nâng đỡ cho mình.

Tử vi ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020 đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp con giáp này có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của con giáp này sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về tuổi Ngọ sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

[postblock id="top"]

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020 cho thấy, vận trình tình cảm khởi sắc hơn hẳn. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân tiến thêm một bước nữa, thăng cấp cho mối quan hệ tình trong như đã, mặt ngoài còn e.

Sao Hồng Diễm đại diện cho nhân duyên khác giới cực thịnh cũng gợi ý, các cặp đôi nên tìm một nơi lãng mạn hẹn hò cho ngày Valentine trắng – 14/3 này. Hạnh phúc đang mỉm cười, đừng bỏ dở những cơ hội hiếm có khó tìm này nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Phần tim mạch thuộc ngũ hành thiên hỏa, ngày này tuổi Ngọ dễ bị hư âm do Hỏa vượng. Chủ yếu biểu hiện ở việc phiền lòng mất ngủ, miệng khô, lưỡi đổi thành màu đậm hơn. Dương khí quá thạnh, dưỡng sinh mấu chốt nằm ở chỗ điều dưỡng tim thận, lấy thủy để trị hỏa.

Đồng thời, tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020 cũng nhắc nhở. Nếu chú ý giữ gìn hệ tim mạch thật tốt, bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho một ngày dài. Tuổi Ngọ nhớ giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, và đừng mặc quá nóng khi nhiệt độ lên cao. Hãy luôn duy trì nhiệt độ cơ thể cân bằng.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top