Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2020: Không cần giải thích quá nhiều

Bạn làm nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu. Vận khí xấu nên có nhiều người sẽ góp ý cách bạn làm việc. Nhưng cần kiềm chế chính mình, đừng cự cãi hoặc giải thích. Nó chỉ khiến bạn rước thêm họa thị phi mà thôi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2020 là ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp cục diện Mão Ngọ Tương Phá, có Thiên Tài độ mệnh.

Ngày Ất Mão còn gọi là ngày Phong Vân tương hội, lâm Lộc địa, Tỷ Kiên, Thiên Ất quý nhân. Ngày mang ý nghĩa địa vị cao quý, được mọi người ngưỡng mộ. Tuổi Tị, tuổi Ngọ phá tài.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2020 hôm nay Mão Ngọ phá nhau đem tới vận sự nghiệp bất ổn, tâm lý không ổn định. Người này làm việc không theo nguyên tắc quy củ nào cả. Mọi việc của bạn cứ rối tung mà không có kế hoạch bài bản.

Bạn làm nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu. Vận khí xấu nên có nhiều người sẽ góp ý cách bạn làm việc. Nhưng cần kiềm chế chính mình, đừng cự cãi hoặc giải thích. Nó chỉ khiến bạn rước thêm họa thị phi mà thôi.

Tốt nhất trong hôm nay, bản mệnh hãy quan sát và lên kế hoạch trước khi định làm gì đó. Đừng quá tin tưởng ai, ngày hôm nay vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết được ai tốt với mình. 

Tử vi ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, người này không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Nên con đường bạn đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác.

Hôm nay bạn khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, vận khí Tương Phá tung hoành, với người đang yêu thì xuất hiện nguy cơ rạn nứt về tình cảm. Nên lựa chọn thận trọng trước khi nhận lời ai đó.

Người có gia đình thiếu đi tính quyết đoán, để họa người thứ ba quấy nhiễu gia đình. Bạn dường như tập trung qúa nhiều vào người mình yêu thương mà bỏ qua mọi người trong nhà.

Nữ mạng cần kiên định với khẩu hiệu của mình, thà FA chứ không yêu bừa bãi. Bạn lương thiện, thuần khiết và hiền hòa; bạn hội tụ đủ phẩm chất của một người mẹ, người yêu. Nên không cần phải vội vàng với bất cứ ai, với bất kỳ mối chân tình nào.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5/2020

Sức khỏe

Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Đông y gọi đau mắt đỏ là "Xích nhãn" hay "Hoả nhãn". Khi mắc phải, người bệnh thường có triệu chứng: mắt đỏ, xung huyết, chảy nước mắt, nhiều dử, mắt cộm, khó mở, sợ ánh sáng, có thể bị một mắt rồi lây sang mắt thứ hai hoặc đồng thời cả hai mắt đều bị, một số trường hợp thị lực suy giảm làm mắt mờ, khả năng nhìn kém.

Nguyên nhân sinh bệnh chủ yếu do kinh can phong nhiệt gây nên, bệnh mang tính truyền nhiễm, lây lan thành dịch rất nhanh trong gia đình và cả cộng đồng, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt, học tập và công tác.Để ngăn chặn bệnh lây nhiễm, trước hết cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Bạn có thể cảm thấy ngứa mắt, chảy nước mắt nhiều, lòng trắng mắt chuyển sang màu hơi đỏ, đồng thời người bệnh còn bị đau mắt, đau đầu, nước mắt nhiều, nhức mắt và sợ ánh sáng,… Nên giữ vệ sinh cho mắt thật sạch sẽ, giúp vận sức khỏe được cân bằng hơn.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top