Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5/2020: Nghĩ đơn giản cho đời thanh thản

Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 3 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5/2020 là ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ được Chính Ấn che chở, mệnh lâm Đế Vượng tượng trưng cho đỉnh cao sự nghiệp.

Ngày Bính Thìn là ngày lửa chiếu Giao Long, tọa Quan lâm Thực Thần, Chính Ấn. Là ngày thần tiên hưởng hoàng ân. Tuổi Ngọ phúc lộc đều đầy đủ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5/2020 hôm nay có Chính Ấn trong mạng sẽ coi trọng thể diện. Họ không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên bạn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và có thể xấu là khai trừ.

Ưu điểm là dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tử vi ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

 

Tướng mặt ngũ hành Kim kết hôn với ai cho vợ chồng trăm năm đầu bạc
Tướng mặt ngũ hành Kim kết hôn với ai cho vợ chồng trăm năm đầu bạc
Tướng mặt ngũ hành Kim kết hôn với ai cho vợ chồng trăm năm đầu bạc

Căn cứ vào Ngũ hành, nhân tướng học xếp loại con người thành năm hạng điển hình gọi là hình Kim, hình Mộc, hình Thủy, hình Hỏa và hình Thổ. Mỗi hình lại có một đặc điểm nhân tướng cùng tính cách riêng biệt. Và cũng phù hợp với những đối tượng kết hôn khác nhau. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về người có tướng mặt ngũ hành Kim nên kết hôn với ai để có cuộc sống hạnh phúc yên ấm.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Ngọ có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tuy vậy người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, tạo nên hội chứng mệt mỏi kinh niên (Chronic Fatigue Syndrome) được định nghĩa như tình trạng mệt mỏi kéo dài, gây ảnh hưởng xấu tới các sinh hoạt hàng ngày và không do một bệnh nào về thể xác gây ra.

Người này có thể tham khảo các món ăn bổ gan giúp cơ thể hồi phục. Như canh gan lợn táo nhân: Toan táo nhân 10g, đảng sâm 5g, đương quy 5g, gan lợn 100g, gia vị đủ dùng.

Gan lợn rửa sạch, thái lát, trộn với chút gừng, hành, muối, bột mì, rượu; sắc các vị thuốc lấy nước cốt (bỏ bã), sau đó cho gan lợn đã trộn sẵn vào nấu đến khi gan chín; thêm gia vị cho hợp khẩu vị là được; mỗi ngày dùng một tễ.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top