Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2020: Nhất dáng nhì da

Trong ngày 30/4/2020 hôm nay, vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2020 là ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi được Thiên Tài độ mệnh, tài vận gặp nhiều may mắn. Nhờ Tam Hợp với địa chi ngày, với tính cách dám đối diện thử thách, giàu lòng quả cảm không khó khăn nào có thể làm khó bạn trong hôm nay.  

Ngày có Thiên Ấn tọa Tài, Thiên Ấn chịu sự khắc chế từ Thiên Tài, mà Ấn vốn đại diện cho hoạn nạn khó khăn nên nếu gặp khắc thì đương nhiên mạng chủ bình an vô sự, song trong cách cục này Thiên Ấn không được phát huy hết khả năng.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2020 có Thiên Ấn tọa Thiên Tài tinh chủ vận sự nghiệp đại cát đại lợi. Nhưng người làm ăn kinh doanh thì cần thận trọng vì tài năng bị hạn chế. Điều này đồng nghĩa năng lực làm việc của người này không được thể hiện nhiều, thậm chí còn gặp trở ngại.

Thay vào đó, đây là lúc để bạn dùng đến vốn kỹ năng mềm để “mồm miệng đỡ chân tay”. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Đồng thời, tuổi Mùi còn có những suy nghĩ tư duy vượt khỏi đám đông mà có phần nào cổ quái. Thiên Ấn còn mang cho bạn chút hoang tưởng về năng lực của chính mình. Vậy nên những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 30/4/2020 hôm nay, vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay.

Bản thân con giáp này không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường.

Với bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được tuổi Mùi đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia. Nếu có cho tiền hai bên nội ngoại, cả hai cũng cần thật khéo nói với nhau, vì chăm sóc cha mẹ của nhau đều là trách nhiệm chung.

Tử vi 2020 tuổi Mùi theo ngày sinh: Kỷ càng yêu càng đau, Quý chú ý an toàn
Tử vi 2020 tuổi Mùi theo ngày sinh: Kỷ càng yêu càng đau, Quý chú ý an toàn
Tử vi 2020 tuổi Mùi theo ngày sinh: Kỷ càng yêu càng đau, Quý chú ý an toàn

Tử vi 2020 tuổi Mùi theo ngày sinh dựa vào ngày sinh âm lịch của tuổi Mùi để dự đoán hung cát trong năm 2020 cho bạn đọc. Dựa vào mối liên hệ giữa thiên can ngày mà bạn sinh ra với thiên can năm Canh Tý để đưa ra những phân tích cụ thể nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết rõ thêm chi tiết!

Tình cảm

Bù lại, Tử vi hàng ngày cho biết vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình.

Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2020

Sức khỏe

Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và sức khỏe bị phá vỡ.

Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da.

Uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu mận chín

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top