Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2020: Ấn Tinh chuyên quyền độc đoán

Trong ngày 1/5/2020 hôm nay, bạn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2020 là ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Chính Tài tọa Kiếp Tài, đem tới một ngày làm việc khá nhiều xung đột, mang điềm khắc chế vô tình.

Dù người này có từ trường mạnh hay yếu thì vẫn là điều bất cát. Đặc biệt những mạng đang làm quản lý, giám đốc ... có địa vị chức vụ cao thì Tài Tinh phá hoại rất mạnh mẽ.

Thường ngày nên thận trọng với các quyết định công việc, đa mưu đa kế nhưng nhiều trở ngại. Mặt kinh doanh hợp tác sẽ gặp xấu nên không thể tùy tiện xúc tiến việc gì lớn.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2020 có Chính Quan tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Hôm nay bạn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Cách bạn đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Bản thân tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được mọi người yêu quý và tôn trọng. Người này cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm.

Tuy nhiên, mệnh Kiếp Tài vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác. Nhưng ưu điểm chính là tính cách muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 1/5/2020 hôm nay, bạn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều. Tuổi Mùi không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Tình cảm

Bù lại, Tử vi hàng ngày cho biết, người có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Tuổi Mùi hôm nay bộc lộ nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời bạn thì bạn mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Bù lại, bản mệnh vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020

Sức khỏe

Thổ khí vượng vào hôm nay dễ dẫn đến bệnh táo bón. Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Bản mệnh có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày.

Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày.

Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top