Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020: Vươn lên đầy hi vọng

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020 có Chính Tài tọa Thương Quan đại diện cho vận quan trường bị hạn chế. Ngụ ý người này hùng tâm tráng trí, nhiều ước mơ quá cao xa khiến sự nghiệp khó mà thành công. Bạn có thể mượn sức của người khác để hoàn thành công việc cho mình.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020 là ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Chính Tài nâng đỡ. Bản mệnh chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động này.

Tuy nhiên vì lâm Dưỡng Vận, trong công việc bạn sẽ để để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn. Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020 có Chính Tài tọa Thương Quan đại diện cho vận quan trường bị hạn chế. Ngụ ý người này hùng tâm tráng trí, nhiều ước mơ quá cao xa khiến sự nghiệp khó mà thành công. Bạn có thể mượn sức của người khác để hoàn thành công việc cho mình.

Hôm nay có điềm tổn thất của người khác lại chính là lợi ích của bạn. Chính Tài khắc Quan cũng biểu hiện nội tâm cảm xúc rất đầy đủ. Ý chỉ không có thất bại nào có thể khiến bạn nhụt chí trong hôm nay.

Cương đừng quá cương, nhu cũng đừng nhu quá mà dễ dàng hỏng việc. Tuổi Mùi đừng quá ỷ lại vào mọi người xung quanh mà không làm được việc gì tốt. Người kinh doanh cũng chớ có từ chối hậu thuẫn, phải nhờ người thân giúp đỡ mới có thể phát triển và có thành tựu.

Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 29/4/2020 hôm nay, vận tài lộc tọa Dưỡng Vận chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người này có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc.

Với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, tuổi Mùi cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết chuyện tình cảm của những chú Dê tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm.

Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới.

Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được những vấn đề liên quan đến tình cảm trong ngày thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2020

Sức khỏe

Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu mận chín

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h) Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top