Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020: Mảnh đất chưa có dấu chân người

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020 dự báo một ngày thuận lợi, nhiều niềm tin mới dành cho con giáp tuổi Mùi để bạn tự tin hơn với kế hoạch của mình, nên thực hiện sớm những việc bạn đã dự định sẽ làm.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020 là ngày Kỷ Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi Tam Hội với địa chi ngày, có Phúc Tinh đại diện cho phúc lành, thọ tỉ nam sơn tọa mệnh.

Hoàng đạo Minh Đường Chủ Quý Nhân tinh, Minh Phủ tinh. Có lợi khi gặp người có quyền thế, có chức vụ. Việc xuất hành, đi lại nhờ các cát tinh mà đều thuận.

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tị Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá: ★★★★✩
Sự nghiệp: ★★★★✩
Tài vận: ★★★★✩
Tình cảm: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★✩

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020 dự báo một ngày thuận lợi, nhiều niềm tin mới dành cho con giáp tuổi Mùi để bạn tự tin hơn với kế hoạch của mình, nên thực hiện sớm những việc bạn đã dự định sẽ làm.

Khả năng giao tiếp và linh cảm nhạy bén sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc. Mọi người thường xuyên tìm kiếm lời khuyên của bạn trong các vấn đề ở chỗ làm. Hãy cho lời khuyên đúng đắn, song đừng quá nhiều, nếu không sẽ tạo nên tính ỷ lại cho họ.

Tử vi ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ Sáu này cũng rất khởi sắc, Tam Hội phù trợ giúp bản mệnh nhận được một khoản thu nhập khá bất ngờ.

Thực ra sự cố gắng trong suốt thời gian qua của con giáp này luôn được mọi người ghi nhận. Vì thế con giáp này không nên giữ thái độ quá tiêu cực mỗi khi gặp khó khăn.

 

Tình cảm

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện chuyện tình cảm, nếu trước đây bạn cảm thấy thiếu hi vọng thì nay bạn có thêm niềm tin mới để mở lòng mình ra, cho đối phương thêm cơ hội. Những cặp vợ chồng cũng dễ có thêm tin vui trong giai đoạn này nữa đấy.

Con giáp này còn độc thân sẽ rất đào hoa trong ngày. Bản mệnh có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ nhờ thế mà có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình trong thời điểm này..

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020

Sức khỏe

Hãy khuấy động thế giới nhỏ bé của mình một chút ngày hôm nay nhé. Đừng quên sáng tạo nhiều hơn nữa để đổi mới những thứ đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Sự nhàm chán sẽ chỉ giết chết tâm trí của bạn thôi, đừng để bản thân mình “đã chết từ tuổi 20 nhưng phải đến 70 tuổi mới được đem chôn” nhé.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top