Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020: Tay quai miệng trễ

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020 dự báo tài vận tốt, thế nhưng tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ, đừng nghĩ rằng khi may mắn về tài lộc thì tiền bạc tự ùn ùn đổ về nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020 là ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có Lục Hợp nâng đỡ. Trong thần sát có thêm Quý nhân tinh.

Ngày Hỏa nung Kim Ấn, lâm Mộc Dục địa. Có Chính Quan, Ấn tinh che chở. Chính Quan, Ấn tinh là những ngôi sao rất tốt cho đường sự nghiệp, bản mệnh nên tranh thủ để tiến xa hơn.

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020 có Lục Hợp tuy không mang đến nhiều thuận lợi, song vận khí này đặc biệt tốt trong việc cải thiện các mối quan hệ.

Quan, Ấn che chở, người làm ăn kinh doanh sẽ gặp gỡ được mối hợp tác làm ăn tốt, việc trao đổi thỏa thuận các vấn đề dễ đi đến thống nhất với nhau.

Những người hoạt động trong các công ty, văn phòng làm việc sẽ biết cách ứng xử tốt hơn với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới của mình. Đó cũng là một cách để nâng cao tinh thần tập thể, từ đó gián tiếp đẩy hiệu quả công việc lên cao.

Tử vi ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Có Quý nhân tinh giúp đỡ nên tiền bạc không thành vấn đề đối với tuổi Mùi trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ, đừng nghĩ rằng khi may mắn về tài lộc thì tiền bạc tự ùn ùn đổ về nhà. Bản mệnh cần phải luôn cố gắng, phải nỗ lực thì mới thu được thành quả tương xứng.

 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Con giáp này được người ấy chăm sóc và yêu thương, đó là hậu phương vững chắc để bạn dám nghĩ dám làm, thực hiện những kế hoạch mà mình mong muốn. Tình yêu càng ngày càng được vun xới phát triển mạnh mẽ.

Vận khí này cũng mang đến những kết quả tốt đẹp nếu bạn mạnh dạn tỏ ý làm quen với người bạn thầm thích bấy lâu. Cho dù thế nào cũng hãy thử “chơi lớn” một lần, đừng chỉ ấp ủ giữ mãi trong tim.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020

Sức khỏe

Đây cũng là một ngày đẹp trời để bạn suy nghĩ nhiều hơn đến cách sống và những mối quan hệ của bản thân. Có lẽ bạn đang hơi lơ là với những mối quan hệ bạn bè cũ. Đừng để khoảng cách chia xa tình cảm với những người bạn thân, hãy liên lạc lại và cùng nhau tán gẫu về những kỷ niệm, bạn sẽ thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top