Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020: Ấn tinh chở che đường quan vận

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020 cho biết Tam Hợp cục đang giúp bạn phát huy được những lợi thế tốt nhất của mình. Đó là năng lực giao tiếp cùng cách ứng xử rất thuận lòng người.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★★
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020 là ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi Tam Hợp với ngày, có thần sát là Dương Đao và Hồng Diễm.

Dịch Mã giao trì muốn có tiền phải năng nổ vận động, chạy đông chạy tây. Gặp tháng Dần Mão có Ấn tinh che chở tốt đường quan vận. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, giảm thiểu ảnh hưởng của ngày Hắc Đạo Câu Trần.

Ngày này có Dịch Mã Giao Trì, bản mệnh phải bôn ba nhiều để đạt được mục tiêu.

Số may mắn: 1, 9, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020 cho biết Tam Hợp cục đang giúp bạn phát huy được những lợi thế tốt nhất của mình. Đó là năng lực giao tiếp, ứng xử rất thuận lòng người. Bạn biết cảm thông, biết lắng nghe nên được nhiều người quý mến và sẵn lòng hợp tác.

Tuy nhiên, Dương Đao cho biết con giáp này tiềm ẩn lòng tự tôn và niềm kiêu hãnh khá lớn. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá đao to búa lớn khiến người nghe tổn thương.

Tử vi ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngoài vận trình sự nghiệp hanh thông thuận lợi vì có quý nhân giúp sức, bản mệnh cũng là người siêng năng, chăm chỉ nên các khoản thu nhập tăng lên. Hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này và đừng quên tiết kiệm tiền.

Nguyên nhân bởi nếu gặp quá nhiều thuận lợi và may mắn, sự chủ quan của bản mệnh có thể mang đến nhiều xui xẻo hơn. Tuổi Mùi nên chú ý các giới hạn của bản thân, đừng ham mê đầu tư quá nhiều mà dễ mắc sai lầm chí mạng.

 

Tình cảm

Một mối quan hệ muốn có được hạnh phúc thì hai người phải biết tôn trọng những điều đặc biệt của nhau. Tam Hợp nhắn nhủ, nếu biết cách ủng hộ đam mê của người ấy, bạn cũng sẽ nhận được sự khuyến khích tương tự khi theo đuổi khát vọng của mình.

Mỗi mối quan hệ cũng đều có những nét khác biệt do sự kết hợp từ hai cá tính hoàn toàn mới lạ. Vì thế, bản mệnh cũng không thể dùng cách ứng xử tương tự của người khác để áp vào mối quan hệ của mình. Hãy linh hoạt và khéo léo hơn trong chuyện tình cảm của mình, để mang đến cảm xúc thăng hoa cho cả hai.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020

Sức khỏe

Ngày tam hợp nên tuổi Mùi cuối cùng cũng có những giây phút bình yên vào cuối ngày. Tuy nhiên con giáp này nên dành thời gian ở bên người thân của mình, đừng mải mê công việc hay bản thân quá. Bạn có thể vui chơi cùng con cái hay giúp người bạn đời của mình làm việc nhà. Chứng kiến niềm vui của người khác cũng sẽ mang đến niềm vui cho bạn đó!

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top