Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020: Thiên Ất quý nhân hiền hòa

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020 cho biết, ngày Thiên Ất quý nhân là người hay giúp đỡ người khác, nhật trụ ngày có nó thì gặp hung hóa cát. Nơi ngài đến tất cả hung sát đều lẩn tránh, mọi sự sớm thành.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020 là ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi không sinh ra tác dụng trực tiếp với địa chi ngày, có Kim Điển và Quý nhân tinh che chở.

Trong ngày có Thiên Ất quý nhân là người hay giúp đỡ người khác, trong mệnh gặp nó thì gặp hung hóa cát. Thiên Ất quý nhân hiền hòa, nơi ngài đến tất cả hung sát đều lẩn tránh.

Thiên Ất quý nhân trong mệnh chủ phú quý hưng vượng, công danh sớm thành, quan lộc dễ tiến. Bản mệnh hôm nay sẽ được nhiều người giúp đỡ, việc hung hóa cát.

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: ★★★
Sự nghiệp: ★★★
Tài vận: ★★★✩✩
Tình cảm: ★★★
Sức khỏe: ★★★

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020 khuyến khích bản mệnh nên tận dụng sức mạnh của Tỉ Kiên ngay lập tức, đừng bỏ lỡ cơ hội. Các công việc đội nhóm sẽ tiến triển hiệu quả hơn nếu biết tận dụng những tài năng đang sẵn có xung quanh bạn.

Đừng ngại việc cậy nhờ ai đó, đây là sự tương trợ cần thiết. Mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ nếu mọi người biết lắng nghe ý kiến của nhau và cùng hỗ trợ cho công việc chung trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tử vi ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tài lộc hôm nay nằm ở mức ổn định. Việc chi tiêu chắc chắn vẫn sẽ diễn ra, song bản mệnh sẽ chọn được món hàng ưng ý và chất lượng tương xứng.

Khi có tiền bạc trong tay, ngoài việc để ra một khoản xoay vòng vốn làm ăn thì tuổi Mùi cũng nên tiết kiệm, để dành một khoản để phòng khi có trường hợp cần dùng tới. Nhờ cậy anh em bạn bè cũng không sao nhưng nhờ nhiều quá lại cực kỳ không nên.

 

Nhân tướng: Khám phá tướng mũi Hy Lạp của những nhà lãnh đạo lý trí tài ba
Nhân tướng: Khám phá tướng mũi Hy Lạp của những nhà lãnh đạo lý trí tài ba
Nhân tướng: Khám phá tướng mũi Hy Lạp của những nhà lãnh đạo lý trí tài ba

Tướng mũi Hy Lạp là loại mũi phổ biến ở Tây Âu. Đây là tướng mũi thẳng, cao, chóp mũi nhỏ. Mũi kiểu Hy Lạp là chiếc mũi thẳng tắp từ trán đến chóp mũi, sống mũi cao. Nhân tướng học gọi chiếc mũ của người Hy Lạp là mũi tê giác. Người có tướng mũi như thế thường có tính cách hiếu chiến, háo thắng, là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ.

Tình cảm

Ngoài những bất ổn trong cuộc sống, tình duyên của con giáp này cũng không còn được như ý. Ngũ hành Thổ quá vượng khiến các cặp đôi dễ mâu thuẫn, vấn đề tuy nhỏ thôi nhưng vì đôi bên thiếu tin tưởng nhau nên mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

Các cụ có câu, “Yêu nhau lắm cắn nhau đau”. Chuyện tình yêu vốn phức tạp và nhiều rắc rối chứ không phải chỉ mỗi yêu chân thành là đủ. Hai bạn cần tạo cho mình thái độ tôn trọng và bình tĩnh, có gì về nhà từ từ nói chứ không nên nổi nóng nơi đông người.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 27/3/2020

Sức khỏe

Thổ vượng thì ngũ hành Kim suy yếu. Hành Kim dễ suy yếu do bị khí lạnh xâm nhập vào cơ thể, tạo nên các bệnh về khí quản. Một trong số những triệu chứng bệnh thường thấy là ho khan. Người bệnh cần chú ý thời gian, nhịp, thanh âm khi ho, cùng màu sắc của đờm để cung cấp thông tin cho bác sĩ. Không nên chủ quan để lâu sẽ rất khó chữa, làm tổn hư cơ thể.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top