Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020: Mặt tối của đồng tiền

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020 có Thất Sát là một trong số các Tướng tinh, chủ về có năng lực quản lý rất tốt, có thể đảm trách công việc một mình, nắm giữ vị trí chủ lực.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020 là ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp Vong Thần hung tinh, có thần sát là Lưu Hà và Kim Điển.

Ngày này có Thất Sát là một trong số các Tướng tinh, chủ về có năng lực quản lý rất tốt, có thể đảm trách công việc một mình. Phát triển bất kể ở nghề nghiệp nào, mệnh tạo thường ở vị trí chủ chốt.

Tuy nhiên nhược điểm của sao này là khiến chủ mệnh quá tự cao, tự sùng bái mình, nên khó tránh cuộc đời cô tịch. Tuổi Mùi cần lưu ý điều này để sửa đổi kịp thời.

Số may mắn: 1, 9, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020 cho biết Vong Thần sẽ khiến tuổi Mùi mất bình tĩnh mỗi khi đứng trước vấn đề phát sinh. Bạn cũng không nên tranh chấp với người khác về những lợi ích nhỏ bé nhất thời.

Con giáp này hãy nhớ khi tâm sân hận nổi lên thì phải cố lấy lại sự bình tĩnh nhất định. Có như vậy thì mới tránh được những hậu quả do sự nóng giận của mình gây ra.

Đôi khi hãy biết xem nhẹ lợi ích và tiền bạc, đừng vì quá tỉ mẩn trong vật chất mà khiến cho mâu thuẫn bùng nổ, nhiều thứ ra đi sẽ không thể lấy lại. Nếu áp dụng với đúng người, đúng thời điểm, bạn sẽ chiêm nghiệm và học hỏi được nhiều thứ hơn.

Tử vi ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay thu nhập của những chú Dê không hề tồi. Thực Thần gia tăng nhiều may mắn, giúp con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn. Song, bạn cũng nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù có nhiều tiền đến mấy cũng không nên khoe khoang vì có thể khiến kẻ tiểu nhân ganh tỵ mà nảy sinh lòng tham, nhất là khi đối phương đang túng quẫn hoặc gặp khó khăn về tài chính.

 

Những việc cần "tránh như tránh tà" cho tướng đàn ông mũi to năm 2020
Những việc cần
Những việc cần "tránh như tránh tà" cho tướng đàn ông mũi to năm 2020

Người xưa đã dạy:"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Cứ một năm mới đến, mỗi người đều có những chuyện nên và không nên làm khác với năm cũ. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem trong tướng số học, tướng đàn ông mũi to cần kiêng kị làm gì trong năm 2020 nhé!

Tình cảm

Về phương diện tình cảm, bạn đang cảm thấy tình yêu khá mờ mịt và nhiều nút thắt mãi không gỡ ra được. Bạn cố vùi mình vào công việc để tránh phải suy nghĩ nhưng Vong Thần lại dẫn bạn về điểm xuất phát ban đầu.

Tình yêu là một thứ gì đó quá phức tạp và không thể phân tách hay thấu hiểu. Tuổi Mùi hãy đối diện với nó và suy nghĩ thật tích cực. Nó chính là ánh đèn sẽ dẫn bạn đi theo con đường đúng đắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020

Sức khỏe

Hôm nay, bạn dễ bị rối trí không dám đối mặt với thực tại. Bạn gặp nhiều khó khăn vì tâm trạng không ổn định.

Con giáp này hãy cố gắng lấy lại sự thăng bằng cho bản thân trước khi bắt tay vào làm việc. Ngoài ra cũng nên thiết lập lối sống khoa học, lành mạnh, hạn chế những thói quen xấu không có lợi cho cơ thể như uống nước có ga, cafe hay thuốc lá, rượu bia….

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top