Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Những việc cần "tránh như tránh tà" cho tướng đàn ông mũi to năm 2020

Người xưa đã dạy:"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Cứ một năm mới đến, mỗi người đều có những chuyện nên và không nên làm khác với năm cũ. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem trong tướng số học, tướng đàn ông mũi to cần kiêng kị làm gì trong năm 2020 nhé!

Xem thêm

tướng đàn ông mũi to

Người xưa đã dạy:"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Cứ một năm mới đến, mỗi người đều có những chuyện nên và không nên làm khác với năm cũ. Nếu không, mọi sự trong năm sẽ thường trắc trở khó thuận, gặp nhiều phiền phức. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem trong nhân tướng học, tướng đàn ông mũi to cần kiêng kị làm gì trong năm 2020 nhé!

Không có tình cảm với đồng nghiệp

Nam mệnh có đặc điểm nhân tướng này thì không nên có tình cảm văn phòng với người khác giới ở chỗ làm. Bởi thực tế cho thấy, điều này dễ ngăn cản tiến độ phát triển sự nghiệp của bạn, kết quả là vừa khiến cho chuyện tình cảm không được thuận lợi, mà công việc cũng không đâu vào đâu. Mẫu hình đàn ông này cũng sẽ không linh hoạt lắm trong việc tách bạch giữa công tác với cảm tình. Mối nhân duyên này sẽ làm cho bạn công tư lẫn lộn, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc.

Không nên đi du lịch

Tướng đàn ông mũi to không nên đi du lịch xa trong năm tới. Mục đích của bạn có thể là muốn điều chỉnh tâm tính, giúp tinh thần thêm thoải mái. Nhưng thực chất điều này sẽ khiến cho tâm trí của bạn càng lúc càng kém đi. Trong năm 2020, việc đi chơi xa có thể sẽ khiến bạn mất tin tưởng và trở nên rối trí.

Không nên tự kinh doanh

Sẽ rất không khôn ngoan khi những người đàn ông này lại can đảm tự gây dựng nghiệp kinh doanh vào năm 2020. Nếu họ bắt đầu hành động trong năm nay, những vấn đề kinh tế của họ sẽ xuất hiện lần lượt. Khả năng thất bại trong kinh doanh là rất cao. Khi bạn không tìm thấy cơ hội tốt để kinh doanh, ý tưởng và hành động của bạn sẽ gặp vấn đề.

Tướng đàn ông mũi to không nên tin người lạ

Tướng đàn ông mũi to không nên tin tưởng người lạ vào năm 2020, cho dù đối phương có thể đang nói sự thật nhưng bạn vẫn phải thật đề cao cảnh giác. Những người này thường tiếp xúc với người lạ trong năm nay không phải là một điều tốt. Bởi họ rất dễ bị người lạ lừa dối, thường thì những điều không may mắn trong cuộc sống này rất dễ phát sinh.

Không cho người khác mượn tiền

Mẫu đàn ông này cần cẩn thận với các tranh chấp tài chính vào năm 2020. Trong năm nay, họ không nên cho người khác vay tiền, bởi vì điều đó sẽ khiến kinh tế của bạn gặp khó khăn. Và bởi vì cũng thật dễ dàng để họ bị tổn thương cảm xúc vì tiền và vì thái độ của những người xung quanh. Tướng đàn ông này  tốt nhất hãy nên cải thiện khả năng giữ tiền của họ trong năm nay.

Những người này nên ghi nhớ kĩ gì anh ta không nên làm vào năm 2020 và dành thời gian cho những gì anh ta nên làm. Chỉ bằng cách này, cuộc sống của họ mới có thể trở nên suôn sẻ. Bạn có thể tránh những xui xẻo xảy ra với mình bằng cách ngăn chặn nó ngay từ đầu. Đừng đợi cho đến khi điều gì đó xảy ra trước khi bạn hối tiếc. Đó là một sự lãng phí thời gian và năng lượng.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top