Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/4/2020: Nhị Hợp cát khí hài hòa

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/4/2020 sẽ xuất hiện Nhị Hợp giúp vận sự nghiệp thêm suôn sẻ. Bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch tuần này khi mà sự chủ động giúp cho tình thế được giữ vững, có dấu hiệu được đánh giá tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/4/2020 là ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp ngày Nhị Hợp nên sự nghiệp có tiến triển, song vì Kiếp Tài mà tài chính không được dư dôi.

Ngày Giáp Ngọ còn được gọi là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Long Mã giao nhau đầy phúc khí mang tượng may mắn. Người tuổi Hợi, Mão, Mùi thì phú quý.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/4/2020 sẽ xuất hiện Nhị Hợp giúp vận sự nghiệp thêm suôn sẻ. Bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch tuần này khi mà sự chủ động giúp cho tình thế được giữ vững, có dấu hiệu được đánh giá tốt.

Ngoài ra, cấp trên cũng đang khai thác tốt khả năng của tuổi Mùi, giúp bản mệnh làm việc có hứng khởi và kết quả tốt hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa và mang lại hiệu quả cao khi phối hợp làm việc nhóm.

Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 7 ngày 21/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi có gặp ngày nhị hợp nên tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền mới. Nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới dù nó không thuộc sở trường của mình nhưng cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ.

Tuy nhiên con giáp này nên quan tâm tới tình hình tài chính và thận trọng bởi trong ngày có điềm báo báo mất của. Kiếp Tài nhắc tuổi Mùi đi đâu làm gì cũng cần chú ý đến tài sản cá nhân, đừng chủ quan nghĩ rằng chỉ ra ngoài một chốc mà không xảy ra việc gì.

 

Tình cảm

Đường tình duyên khá tốt, bản mệnh và đối phương có được sự quan tâm cần thiết. Ngày Nhị Hợp trao cho đôi bên nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó.

Chuyện tình yêu khởi sắc, người độc thân sau khoảng thời gian dài kiếm tìm thì giờ đã tìm được mối nhân duyên ưng ý. Song, không phải ai cũng may mắn được như vậy mà còn phụ thuộc vào cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020

Sức khỏe

Tuy nhiên phương diện sức khỏe thì con giáp này có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. Những món ăn ngoài quán xá tuy rất hấp dẫn song cũng chứa nhiều nguy cơ, tuổi Mùi cần cẩn thận và nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt thức ăn trên mạng về nhà.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà,  tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top