Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020: Có đắng cay mới biết ngọt ngào

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020 nhờ Chính Quan mà đạt được nhiều thành quả nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức kiêu ngạo hay ba hoa về những gì mình làm được, khiến người khác thấy phản cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020 là ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Tỷ Kiên, Chính Quan giúp đỡ. Vận trình hanh thông nhiều hi vọng.

Ngày Ất Mùi còn được gọi là ngày Tài Phúc, lâm Tài vận, tọa Dưỡng địa hay còn được gọi là ngày Phú Quý. Nhật nguyên tọa phúc nhân nên thông minh, được giúp đỡ. Ý nghĩa của ngày là sắc xuân hoa thu bay bay phấp phới. Chỉ có tuổi Mùi là gặp cảnh cô quạnh.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020 nhờ Chính Quan mà đạt được nhiều thành quả nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức kiêu ngạo hay ba hoa về những gì mình làm được, khiến người khác thấy phản cảm.

Với óc sáng tạo và bản lĩnh vững chắc, đây là cơ hội tốt để những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ phát huy tối đa khả năng và có bước tiến dài trên con đường công danh.

Tử vi ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 22/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi có vận tài chính không được như ý do tiêu pha quá đà dẫn đến cháy túi. Con giáp này tuy có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác nhờ Tỷ Kiên gợi dẫn, song bản mệnh nhận ra được cái sai của mình và muốn tập trung chuyên chú vào kiếm lại tiền, không muốn nhờ cậy đến sự giúp đỡ của ai.

Đôi khi, việc tự khiến cho mình phải chịu khổ một chút không hẳn là xấu. Nó giúp bạn nhận ra giá trị thực sự của nhiều điều của cuộc sống hơn.

 

Tình cảm

Bản năng mạnh mẽ của bạn lại trở thành điểm yếu cho tuổi Mùi trong hôm nay, khiến cho mọi người cảm thấy khó gần hơn với bạn. Tỷ Kiên cường mạnh khiến mệnh chủ phải vất vả bôn ba, vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục.

Kể cả các việc chung trong gia đình cũng thế, con giáp này hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Đừng tự dồn bản thân vào cảnh một mình một ngựa, đơn thương độc mã.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 23/4/2020

Sức khỏe

Tuy nhiên phương diện sức khỏe thì con giáp này có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. Những món ăn ngoài quán xá tuy rất hấp dẫn song cũng chứa nhiều nguy cơ, tuổi Mùi cần cẩn thận và nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt thức ăn trên mạng về nhà.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top