Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/5/2020: Nhàn hạ làm ít hưởng nhiều

Lâm Quan tọa sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý. Ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/5/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi mệnh lâm Quan Đới, cần đề phòng Thất Sát mang đến nhiều thị phi.

Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng.

Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỉ Kiên, Kiêu Ấn. Tuổi Mùi tiền bạc tiêu tán.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/5/2020 cho biết, Lâm Quan tọa sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý. Ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp.

Tính cách trong nhu có cương, lại biết cách khen ngợi người khác nên dễ dàng được lòng đồng nghiệp, người thân. Cấp trên tin tưởng mà giao cho bạn nhiều trọng trách lớn, hãy nắm lấy thời khi cơ hội đến. Sự nghiệp đang trên đà thành công.

Thiên khí quá nhiều hàn tính nên bạn có thể phục sức hoặc mang đồ hành Hỏa để thúc đẩy vận khí. Hôm nay nếu thiếu hành Hỏa thì ngược lại có thể long đong lận đận.

Tử vi ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 16/5/2020 hôm nay, Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển. Con giáp này sẽ có những cơ hội kiếm tiền ngoài dự kiến, không phải vất vả quá mà vẫn rủng rỉnh chi tiêu, niềm vui bất ngờ khiến bản mệnh không thể tưởng tượng được.

Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi nên lại khó thuận. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm.

Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt.

Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2020

Sức khỏe

Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu, trong đó gan là một bộ phận dễ bị ảnh hưởng. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt, vinh nhuận ra móng tay, móng chân.

Khi gan suy yếu thì tất cả các cơ quan nội tạng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngược lại gan khỏe thì tự khắc sức khỏe sẽ tốt, ăn ngon, da mặt hồng hào.

Để có Gan tạng khỏe mạnh bạn có thể lựa chọn ngủ đúng giờ giấc, sẽ có lợi cho việc sản sinh dương khí. Bạn nên triệt để loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya, đồng thời dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top