Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2020: Sống có đạo đức

Hôm nay tuổi Mùi cũng gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2020 là ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Thực Thần ghé thăm, chủ một ngày có nhiều lộc ăn uống, phúc lành.

Ngày Trực Bình là thời điểm vạn vật phát triển gần tới mức cực thịnh,Vì thế ngày có trực Bình thường được coi là một ngày cát lợi có thể sử dụng để tiến hành những công việc đại sự.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2020 cho biết, hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Hôm nay tuổi Mùi cũng gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ bạn ở nhiều mặt. Người này cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty nên không sợ sai sót.

Tử vi ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 17/5/2020 hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Vui thôi đừng vui quá, chỉ cần một lời nói gió bay là khó lòng rút lại được.

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Còn nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa, vượt quá giới hạn cho phép.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, hôm nay tuổi Mùi có Thực Thần tọa mệnh chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ.

Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn chỉ hợp với những mối lương duyên thiện lương, nên tránh xa những lừa lọc cạm bẫy trong đường tình.

Người có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Điều này cũng khiến nửa kia cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 18/5/2020

Sức khỏe

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng dễ gây ra triệu chứng khát nước. Nguyên nhân là vì Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước.

Bạn cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Số may mắn: 9, 2, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top