Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/5/2020: An phận thủ thường

Tuy nhiên vì lâm Thoái vận, cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Bạn không nên để tâm chuyện người khác, tự mình biết mình là đủ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/5/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi mệnh lâm Thoái Vận, song có quý nhân Nhị Hợp giúp đỡ.

Vận mệnh của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. Tuổi Ngọ, tuổi Mùi có Ấn tinh nên mặt viết lách thuận lợi.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/5/2020 cho biết, quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc.

Cách làm việc của bạn cũng rất chắc chắn, cẩn mật. Làm mọi việc cũng luôn có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng. Bạn được đồng nghiệp đồng ý về mặt tư tưởng, quan điểm, vì thế mà dễ dàng hòa hợp khi làm việc nhóm với nhau.

Tuy nhiên vì lâm Thoái vận, cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Bạn không nên để tâm chuyện người khác, tự mình biết mình là đủ.

Tử vi ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 15/5/2020 hôm nay về phương diện tài lộc trong ngày thứ Sáu này dồi dào, bản mệnh có thêm nguồn thu nhập, lúc này nên suy nghĩ thêm về việc đầu tư phát triển ở một vài lĩnh vực mới để tiền bạc ngày càng sinh sôi này nở, con giáp này không nên để tiền nằm ở một chỗ quá lâu vô cùng lãng phí. Bạn cũng đừng vung tay quá trán mà hãy dự phòng cho những ngày sau có việc cần gấp nhé.

Những đối tượng không thể bỏ qua nếu người có tướng mặt ngũ hành Thủy muốn kết hôn
Những đối tượng không thể bỏ qua nếu người có tướng mặt ngũ hành Thủy muốn kết hôn
Những đối tượng không thể bỏ qua nếu người có tướng mặt ngũ hành Thủy muốn kết hôn

Căn cứ vào Ngũ hành, nhân tướng học xếp loại con người thành năm hạng điển hình gọi là hình Kim, hình Mộc, hình Thủy, hình Hỏa và hình Thổ. Mỗi hình lại có một đặc điểm nhân tướng cùng tính cách riêng biệt. Và cũng phù hợp với những đối tượng kết hôn khác nhau. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về người có tướng mặt ngũ hành Thủy nên kết hôn với ai để có cuộc sống hạnh phúc yên ấm.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để.

Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo. Hãy thể hiện tính cách tích cực, sự phấn đấu hết mình truyền thêm năng lượng cho mọi người trong nhà.

Với nửa kia đừng quá nhút nhát và đa nghi. Chỉ cần bạn chân thành, can đảm nói ra suy nghĩ của mình. Hoặc đơn giản là kiên trì thể hiện tình cảm thì chắc chắn có thắng lợi lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 16/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, gây ra cảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan.

Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top