Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4: Chuyện tình cảm rực rỡ

Tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2021 - Ngày 18 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Bính Thân tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 

Tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao.

Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Mão nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Mão dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Tuổi Mão nên sinh con tuổi gì? Sinh con tuổi Tuất một đời giàu sang
Tuổi Mão nên sinh con tuổi gì? Sinh con tuổi Tuất một đời giàu sang
Tuổi Mão nên sinh con tuổi gì? Sinh con tuổi Tuất một đời giàu sang

Tuổi Mão nên sinh con tuổi gì để tốt nhất, điều này được phân tích dựa trên mức độ hợp của tuổi bố mẹ và tuổi con, qua đó chọn ra mối quan hệ tốt nhất. Hẳn là hiện nay những người tuổi Mão sinh năm 1987 hay 1999 đã tìm kiếm năm sinh phù hợp để sinh con. Hãy cùng tử vi số tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

Sức khỏe

Về sức khỏe các hoạt động như thả diều, tập thể dục hay tập Thái Cực quyền cũng có tác dụng cải thiện sức đề kháng cho người tuổi Mão. Vận động vừa phải sẽ giúp kích thích hưng phấn của đại não. Hạ nhiệt cơ thể, điều tiết công năng các bộ phận nên tay chân lưu loát, giúp sức khỏe người tuổi Mão được cải thiện.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão  sẽ phải giải quyết rõ ràng các hạng mục công việc, tài chính với người khác. Bạn chỉ cần làm theo đúng nguyên tắc thì sẽ không ai bắt nạt được bạn.

Ất Mão | 1975

Tình cảm gia đình của bạn rất tốt, dù là nam mạng hay nữ mạng đều có nửa yêu thương mình hết mực. Vận tình cảm nhìn chung rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 12/4 - 18/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top