Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4 : Lòng tự tôn ngăn trở bạn

Tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4 Tỷ Kiện tọa mạng khiến lòng tự tôn quá lớn, bạn rất khó có thể thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2021 - Ngày 18 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Bính Thân tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao. Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4 Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.  Nó là ngôi sao đem tới lòng tự tôn và khả năng hòa đồng hết sức, tuổi Thìn thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Tuy nhiên vì vận khí ngũ hành thời gian này của tuổi Thìn suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển.  Vận sự nghiệp của tuổi Thìn thời gian này chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Đây là một khoảng thời gian khá vất vả về mặt công việc của bạn. 

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thìn rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Thông thường đối với bạn tiền bạc chỉ là phương tiện để đạt được mục đích cao nhất của đời người mà thôi, chứ không phải là thứ quan trọng nhất, điều bạn mong muốn duy nhất là thực hiện được ước mơ của bản thân.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Thìn khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Thìn cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

Người tuổi Thìn có xu hướng tự do và sống phóng khoáng nên bạn thường thích độc thân nhiều hơn. Bạn thích người thông minh và hài hước hơn mình. Nên bạn không thuộc típ người chủ động trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn nên sinh con tuổi gì? Sinh con tuổi Dậu, hậu vận phát tài
Tuổi Thìn nên sinh con tuổi gì? Sinh con tuổi Dậu, hậu vận phát tài
Tuổi Thìn nên sinh con tuổi gì? Sinh con tuổi Dậu, hậu vận phát tài

Tuổi Thìn nên sinh con tuổi gì? Tuổi Thìn 1988 nên sinh con tuổi gì? Tuổi Thìn 2000 nên sinh con năm bao nhiêu tuổi? Đây hẳn là những thắc mắc muốn được lý giải của các bậc cha mẹ. Hãy cùng tử vi số tìm hiểu về việc tuổi Thìn sinh con năm nào thì tốt nhất, qua đó có được kế hoạch phù hợp cho mình bạn nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn sẽ bị ảnh hưởng bởi hành Mộc vượng của Thanh Minh. Người tuổi Thìn nên mặc thích hợp đề phòng cảm cúm. Nhà ở nên thông thoáng, tránh đồ vật trong nhà bị mốc.  Ngoài ra vì Mộc khí vượng khiến Hỏa bốc cao dễ gây ra các vấn đề về phổi và hô hấp. Người tuổi Thìn không nên ở trong nhà quá lâu, phải thường xuyên ra ngoài, đi dạo, hít thở không khí trong lành giúp cải thiện sức khỏe. 

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Bạn hướng ngoại và nhiệt tình khi làm việc. Nhưng nhớ đừng quá tin người, có dấu hiệu bị lừa gạt.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 12/4 - 18/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top