Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2020: Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau

Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2020 là ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi Mão Thìn tương hại, tuổi Mão không có nhiều cơ hội và vận may. Mão gặp Thìn sinh Tam Hội cục nhưng rơi vào ngày hoàng đạo thì quá vượng mà gây ra xui xẻo. Công việc, tài vận và tình cảm của bản mệnh đều chịu ảnh hưởng.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão khó lòng tập trung vào công việc hàng ngày của mình trong thứ Ba này. Mục tiêu làm việc ở nhà của tuổi Mão khó thực hiện hơn là bạn nghĩ. Con giáp này dễ bị xao nhãng bởi những việc xảy ra trong nhà nên năng suất không cao. Con giáp này nên rạch ròi giữa công việc và việc tư.

Giữ thời gian làm việc và thời gian cá nhân ngăn cách cũng giúp bạn duy trì năng suất làm việc và giảm căng thẳng tại nơi làm việc. Ví dụ, nếu bạn muốn dành buổi tối cho gia đình, thì hãy đảm bảo rằng bạn không có sẵn công việc trong thời gian đó, bạn phải hoàn thành công việc trước buổi tối.

Tài vận

Tình hình tài chính ở mức trung bình, thời gian này tuổi Mão tập trung vào tiết kiệm nhiều hơn là tiêu pha. Nói xa nói gần gì thì việc bạn có tiết kiệm theo đúng kế hoạch được hay không, bắt đầu tư việc làm nhỏ nhất.

Hãy quan tâm đến những thứ có thể phát sinh chi phí như tiền điện, chi phí di chuyển, ăn uống... Còn nhiều những việc nhỏ bạn có thể bắt đầu ngay để tiết kiệm. Quan trọng là bạn nên thực hiện ngay và đừng chờ đến thời điểm nào đó mới thực hiện.

Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Tình duyên của tuổi Mão có phần kém sắc. Cục diện tương hại khiến các cặp đôi lục đục, gia đình bất hòa. Việc anh em trong nhà mâu thuẫn với nhau là chuyện thường tình, quan trọng là giữ gìn tình thân với người trong nhà.

Có thể sau khi cơn giận đã nguôi đi, tuổi Mão rất muốn nhận lỗi hoặc tha thứ cho người kia nhưng lại không biết cách hòa giải. Lúc này, hãy xem lại chuyện dẫn đến mâu thuẫn mà bạn đã đánh dấu. Rồi cùng anh chị em thỏa thuận một vài “điều lệ” giúp giải quyết gốc rễ của vấn đề.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Mão Thìn tương hại thì da dẻ của bạn không tốt. Có thể tuổi Mão đang phải đối mặt với các vấn đề về mụn. Con giáp này có thể thử trị mụn bằng việc xông mặt. Xông mặt bằng hơi nước sẽ làm lỗ chân lông được mở to, giúp vi khuẩn, bụi bẩn và chất dầu tích tụ sâu trong da theo mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Trị mụn bằng hơi nước khá đơn giản và dễ thực hiện. Đổ nước sôi vào bát lớn, canh nhiệt độ vừa đủ nóng để không làm bỏng da.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 8/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top