Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 8/4/2020: "Cần" khác xa "Muốn"

Tử vi tuổi Mão ngày 8/4/2020 là ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì bản mệnh có Quý Nhân tinh phù hộ. Ngũ hành tương sinh, con giáp này giữ được sức khỏe tốt và chuyện tình cảm cũng êm đẹp hơn. Người độc thân có nhiều cơ hội tình duyên trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:

Số may mắn:

Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Quý Nhân tinh phù hộ, công việc của tuổi Mão trong ngày thứ Tư vô cùng thuận lợi, dễ dàng. Tuổi Mão được đồng nghiệp nhắc nhở nhiều điều, giúp bạn giải nguy khỏi các sai lầm. Điều này không phải là do năng lực làm việc của bạn, chỉ là làm việc ở nhà có phần mới mẻ nên tuổi Mão chưa theo kịp mà thôi.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn theo kịp trình độ của những đồng nghiệp khác. Bạn chỉ cần chia sẻ những điều quan trọng nhất để thực hiện tốt công việc được giao và khuyến khích đồng nghiệp của bạn làm điều tương tự.

Tài vận

Về tài vận, con giáp này có những thành công nhất định với quỹ tiết kiệm của mình. Bạn rạch ròi giữa nhu cầu và mong muốn của mình. "Cần" và "Muốn" là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Những gì bạn cần là hữu hạn trong khi những gì bạn muốn có thể đến vô hạn, chính vì thế, một trong những nguyên tắc tiết kiệm, đó là "Mua những gì bạn cần, không mua những gì bạn muốn". 

Tình cảm

Chuyện tình cảm êm xuôi hơn nhờ ngũ hành hòa hợp. Con giáp Mão đã có thể làm hòa với người kia và được họ đáp lại. Đối với các cô gái tuổi Mão độc thân thì hãy nhớ rằng "Đàn ông yêu bằng mắt" vì vậy họ luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ đẹp.

Thật khó để đưa ra một chuẩn mực thế nào là đẹp. Mỗi người có một sở thích riêng và chuẩn mực cái đẹp cũng thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, một cô gái tóc tai bù xù, quần áo nhếch nhác sẽ không bao giờ được cho là đẹp. Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn gọn gàng, sạch sẽ và không ngừng cải thiện chính mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Mão luôn cố gắng giữ cơ thể mình dẻo dai và đủ nước. Thế nhưng, bạn đã biết uống nước đúng cách chưa? Màu nước tiểu có thể cho biết quá trình hydrat hóa của bạn có bị cản trở hay không.

Nước tiểu của cơ thể khỏe mạnh phải khá trong và có màu rơm. Nước tiểu màu vàng đậm chỉ ra dấu hiệu mất nước của cơ thể. Đây là một cách để nhận biết cơ thể của bạn có đang nhận được đủ nước hay không đó nhé!

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 9/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top