Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 6/4/2020: Mục tiêu của bạn là gì?

Tử vi tuổi Mão ngày 6/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Thiên Quan. Thiên Quan là điềm báo hỗ trợ trong công việc, con giáp này phát huy được sự sắc bén của mình. Tuy nhiên, đi cùng thành công là thị phi, bàn tán. Hãy cẩn thận với các mối nhân duyên của bạn. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

 Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Tuổi Mão có nhiều việc cần giải quyết trong ngày đầu tuần. Nếu có lịch trình bận rộn, bạn sẽ có khuynh hướng tăng tốc vào ngày thứ hai nhằm hoàn thành hết công việc. Trong thực tế, điều đó lại phản tác dụng. Khởi đầu tuần làm việc một cách thoải mái sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ví dụ dùng các ngày thứ hai để thiết kế lại không gian làm việc hay thực hiện một dự án theo đam mê. 

Ngoài ra, không nên lên lịch các cuộc họp vào thứ hai. Có khả năng cao là số người tham dự sẽ thấp. Bên cạnh đó, người tham dự sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị nếu có cuộc họp vào thứ hai. Thay vào đó, hãy lên lịch các cuộc họp vào chiều thứ ba hoặc thứ tư.

Tài vận

Tuổi Mão cần có những cách thức tiết kiệm hiệu quả hơn. Hãy luôn nhớ đến mục tiêu của bạn, vì sao bạn lại cần phải tiết kiệm? Ngay cả khi mục tiêu của bạn đơn giản như tiết kiệm cho một kỳ nghỉ, hãy luôn luôn giữ nó trong đầu khi bạn đi mua sắm hoặc tìm kiếm cơ hội tiết kiệm tiền trong cuộc sống hàng ngày. Nếu mục tiêu của bạn là trở thành một người tiết kiệm tiền hiệu quả trong một thời gian dài, hãy nghĩ về thành quả lớn lao mà bạn sẽ đạt được.

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong ngày khá bình ổn, con giáp này dành thời gian cho gia đình sau khi kết thúc công việc. Bí quyết hạnh phúc của tuổi Mão là tạo cho mình một danh sách những gì có thể làm cho bạn vui vẻ mỗi ngày.

Khuyến khích vợ/chồng của bạn làm điều tương tự, sau đó chia sẻ danh sách của hai bạn với nhau. Nếu có điều gì đó chung hãy làm cùng nhau, nếu không hãy tự làm điều đó một cách độc lập. Khi cả hai bạn đều vui vẻ, cuộc sống cũng trở nên phong phú, màu sắc hơn rất nhiều.

Sức khỏe

Về sức khỏe, ngũ hành vượng Mộc khí, tuổi Mão không gặp nhiều vấn đề về cơ thể. Nếu bạn dành nhiều thời gian để làm việc ở nhà qua máy tính thì hãy bảo vệ đôi mắt của mình nhé. Ánh sáng xanh từ màn hình điện tử có thể ảnh hưởng đến da và mắt của tuổi Mão.

Hãy sử dụng màn hình chống lóa và tránh những ánh sáng chói từ cửa sổ và đèn. Ngoài ra, nghỉ ngơi mắt sau mỗi 20 phút. Nhìn cách xa khoảng 6 mét trong 20 giây. Thức dậy ít nhất 2 giờ một lần và nghỉ 15 phút.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top