Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 25/4/2020: Lục Hợp xua mây mù

Tử vi tuổi Mão ngày 25/4/2020 là ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Hợp cục. Lục Hợp mang tới nhiều tin tốt lành cho tuổi Mão, xua tan xui xẻo của những ngày trước đó. Hãy nắm bắt cơ hội trong tình cảm và công việc.  

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 25/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ. Nhưng lại ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động. Nhưng khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp người này hạ gục đối phương hợp tác. Đem tới nhiều cơ hội làm ăn về cho công ty. Tuy nhiên chớ có quá thể hiện mình mà bị người khác ganh ghét. 

Không phải cứ nói hay, nói đúng là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi một người biết lắng nghe đối phương lại là điều quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho mình hay không. Lắng nghe sẽ khiến người khác cảm thấy được tôn trọng, muốn lắng nghe lại câu chuyện của họ. Vì thế, một người khéo ăn nói không chỉ cần nói hay mà còn biết lắng nghe khi giao tiếp.

Tài vận

Hôm nay, con giáp Mão cũng khởi sắc hơn hẳn trong các vấn đề tiền bạc. Nếu bạn hy vọng được tăng lương thì con giáp này nên có những bước chuẩn bị nhất định. Nghiên cứu mức thu nhập của những người có năng lực tương đương với bạn tại công ty cũng như mức lương ở những công ty khác có cùng ngành nghề, bằng cấp như bạn.

Hãy trình bày yêu cầu tăng lương kèm theo các kết quả khảo sát của bạn. Lý do yêu cầu tăng lương của bạn sẽ rất thuyết phục sếp hiểu rằng bạn đang ý thức rất rõ giá trị của mình, và bạn sẵn sàng ra đi trong một thị trường lao động mở.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người này vừa lãng mạn vừa thoải mái. Bạn tìm được người dễ dàng gần gụi, đẩy lùi suy nghĩ tiêu cực, đời sống gia đình lúc nào cũng hi hi ha ha vui vẻ. Sự dịu dàng lương thiện mà lãng mạn bù khuyết bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Người có gia đình thì thấu hiểu và nhường nhịn nhau. Cuộc sống gia đình vì thế bớt đi được rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Từ đó cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. 

Một cái hôn tạm biệt trước khi đi làm và nụ hôn dịu dàng lúc trở về cũng đủ giúp cuộc hôn nhân của mọi người thêm bền chặt và mặn nồng hơn rất nhiều. Việc quan tâm đến sở thích, thói quen của người kia và thỉnh thoảng dành cho họ bất ngờ nho nhỏ như tặng hoa, quà hay sắp xếp bữa ăn lãng mạn sẽ khiến người kia say đắm trong hạnh phúc.

Sức khỏe

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là chăm sóc răng miệng. Hãy nhớ thường xuyên đi khám nha sĩ và đảm bảo dùng chỉ nha khoa để xỉa răng, đánh răng và súc miệng hàng ngày. Một khoang miệng không mạnh khỏe có thể dẫn đến những tổn thương trên mặt, gây ra vấn đề về tim và tiêu hóa. 

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 22h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 26/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top