Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 26/4/2020: Tình đẹp như mơ

Tử vi tuổi Mão ngày 26/4/2020 là ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa cho tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Tam Hợp cục. Tam Hợp là điềm lành, giúp cho tuổi Mão có một ngày Chủ Nhật thảnh thơi, vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Sức khỏe tốt, con giáp này nên tận dụng cơ hội trời ban. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 26/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 26/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tuổi Mão có nhiều ý tưởng mới muốn đề đạt với cấp trên trong ngày này. Khi làm việc trong môi trường nhiều áp lực hay khi công việc trở nên quá quen thuộc vì nhiệm vụ hàng ngày lặp đi lặp lại, sự sáng tạo của bạn có thể bị suy giảm. Đây là một vấn đề nghiêm trọng, bởi nếu không có những ý tưởng mới, con đường phát triển sự nghiệp phía trước của bạn sẽ bị chậm lại.

Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ. Chẳng hạn, thay vì trung thành với một thể loại sách, chỉ xem phim nội địa hay làm những việc lặp đi lặp lại, bạn hãy thử thách với các loại hình khác. Tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ hơn: phim nước ngoài, sách cổ hoặc hiếm, bảo tàng lạ, triển lãm những vật sáng tạo hay các buổi hòa nhạc không mấy tên tuổi…

Tài vận

Vận tài lộc của người này vô cùng thuận lợi. Bố cục tam hợp đem tới tinh thần tích cực, sự vun vén cho gia đình. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính. 

Tình cảm

Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình.

Hãy luôn luôn lắng nghe. Có một sự khác biệt rất lớn giữa nghe và lắng nghe. Nghe là khi bạn vẫn biết người kia đang nói gì nhưng không thật sự chú tâm và thấu hiểu, còn lắng nghe đó là cả một nghệ thuật. Lắng nghe để cảm nhận bằng cảm xúc thật của mình những lời xuất phát từ trái tim. Lắng nghe với sự đồng cảm thì mối quan hệ của bạn sẽ kéo dài với thời gian.

Sức khỏe

Chế độ ăn của siêu mẫu không bao giờ có thể thiếu các loại rau xanh, sinh tố. Đó là những thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể. Thực phẩm giàu xơ còn giúp làm giảm thấp hàm lượng cholesterol máu và giữ trọng lượng cơ thể ổn định.

Bởi vì phải mất lâu hơn để chúng di chuyển ra khỏi hệ thống tiêu hóa nên giữ cho chúng ta cảm thấy no lâu hơn. Tuổi Mão hãy lựa chọn những thực phẩm nhiều chất xơ cho mình để có sức khỏe tốt hơn nhé. 

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 27/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top