Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 25/3/2020: Hài lòng với những gì mình có

Tử vi tuổi Mão ngày 25/3/2020 là ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, tuổi Mão có Thiên Ấn tinh hỗ trợ, ngũ hành vượng Mộc thuận hòa nên cuộc sống nhẹ nhàng, vui tươi. Bạn thuận buồm xuôi gió trong công việc và cũng rất hạnh phúc trong tình cảm và đời sống gia đình. Đừng quên lưu ý sức khỏe nhé!

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 25/3/2020

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 2, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng chanh 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão có thể đạt được một số bước tiến mới trên con đường sự nghiệp nhờ Thiên Ấn hộ mệnh. Bên cạnh đó, con giáp này cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nên có gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua được. Tuy nhiên điều quan trọng là bản mệnh có tinh thần đam mê, lòng nhiệt huyết luôn cháy hết mình vì công việc.

Tài vận

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão có những quyết định sáng suốt liên quan đến chuyện tiền bạc. Bản mệnh sống lành mạnh và tiết kiệm nên tạm hài lòng với những gì mình có, không quá ham mê với những món đồ xa xỉ, đắt tiền. Nhờ vậy nên tuổi Tý có tình hình tài chính ổn định, không hoang phí quá nhiều.

Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!
Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!
Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!

Tuổi Mão gặp tháng chủ hành Thổ thì ngũ hành không thuận, có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Mão Thìn tương hại không phải là điềm tốt, công việc và đời sống tình cảm của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều. 

Tình cảm

Ngũ hành hài hòa giúp đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ Tư này vượng sắc, những cảm xúc lúc mới yêu làm bản mệnh lúc nào cũng lâng lâng, bay bổng như trên mây, chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào. Thế nhưng con giáp này đừng để chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Mão là người đa tình, bạn ít khi ở trong cảnh phòng không gối chiếc. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà con giáp này thường bị đời sống cá nhân làm sao nhãng hiệu suất công việc. Ai cũng có quyền theo đuổi hạnh phúc riêng nhưng hãy tỉnh táo hơn bạn nhé. 

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay khá ổn nhưng đừng chủ quan, còn trẻ thì có sức lực nhưng đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai. Ngay từ bây giờ hãy thiết lập cho mình một chế độ tập luyện lành mạnh đi.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 26/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top