Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!

Tuổi Mão gặp tháng chủ hành Thổ thì ngũ hành không thuận, có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Mão Thìn tương hại không phải là điềm tốt, công việc và đời sống tình cảm của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão tháng 3 âm lịch năm 2020

Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Nam Màu may mắn: ◼︎◼︎
Tổng quan: ★★★✩
Tình cảm:  ★★★ Sức khỏe:  ★★★
Tài vận:  ★★★ Sự nghiệp: ★★★

Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020 rơi vào tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tháng 3 Âm lịch, Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ, gồm 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Dậu sau tiết Thanh Minh. Tuổi Mão gặp tháng chủ hành Thổ thì ngũ hành không thuận, có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Mão Thìn tương hại không phải là điềm tốt, công việc và đời sống tình cảm của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều. 

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có cát tinh kề bên hỗ trợ. Tháng này, tuổi Mão có sao Thái Dương và sao Kim Quý chiếu mệnh. Thái Dương là vận may lớn, nó có thể giúp tuổi Mão xua tan mây mù xui xẻo, đem lại may mắn và thành công. Kim Quý trợ đường công danh nên nếu gặp khó thì tuổi Mão cũng đừng quá hao tâm tổn tứ. Tuy nhiên, bản mệnh cũng gặp hung tinh Câu Trận thì cần chú ý giữ gìn, tránh tranh cãi, xô xát, kiện tụng. 

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng trong tháng 3 âm lịch năm 2020, sự nghiệp tuổi Mão có phần tắc nghẽn, vận khí không quá hanh thông. Thìn chủ Thổ, Mão chủ Mộc, Thổ Mộc tương khắc nên tuổi Mão không phát huy được năng lực sở trường. Nhiều thời điểm trong tháng bạn sẽ cảm thấy bí bách, bất lực trước những chướng ngại vật trên con đường sự nghiệp. Tình hình tài chính tự do và các công việc văn phòng đều chịu ảnh hưởng của dịch Covid - 19, tuổi Mão cảm thấy tiêu cực trước thị trường ảm đạm. 

May mắn là người tuổi Mão gặp sao Thái Dương trong tháng này. Sao Thái Dương là một Phúc tinh tốt với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may. Các cơ hội vẫn luôn tiềm ẩn trong cuộc sống xung quanh tuổi Mão, chỉ cần bạn cố gắng, nỗ lực vươn lên thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua. Đừng quá vội vàng, tháng 3 Âm lịch không thích hợp để xuất hành cầu tài, hãy bắt đầu với những kế hoạch nhỏ. 

Tháng này, tuổi Mão nên nhờ cậy phúc khí của Phật bản mệnh để gia tăng may mắn. Phật bản mệnh của tuổi Mão là Văn Thù Bồ Tát, con giáp này nên mang theo mình những món đồ phong thủy có hình dáng của Bồ Tát thì sẽ giúp vạn sự hanh thông, thăng tiến thuận lợi. Ngoài ra, bạn nên tránh giao du, làm việc với những tuổi khắc mình như tuổi Tý, Thìn, Dậu. Đây là những người không hợp tính cách, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ với bạn. 

Tài vận

Ngày may mắn tuổi Mão 2020: Đổi vận ngày cát, ấm no một đời
Ngày may mắn tuổi Mão 2020: Đổi vận ngày cát, ấm no một đời
Ngày may mắn tuổi Mão 2020: Đổi vận ngày cát, ấm no một đời

Tử vi tuổi Mão năm 2020 sẽ gặp may mắn thuận lợi nhưng phạm phá Thái Tuế, gặp Thiên Ấn tinh nên người tuổi Mão cần chú ý, sự nghiệp có thể xuất hiện tai họa ngầm. Một trong những phương pháp cải mệnh hiệu quả đó là chọn ngày may mắn để tiến hành việc lớn, hỗ trợ thêm phúc khí cho bản mệnh.

Vận tài lộc của tuổi Mão duy trì ở mức ổn định, không có quá nhiều biến động. Người kinh doanh, buôn bán không gặp nhiều may mắn. Nhất là trong tháng 3 Âm lịch tình hình tài chính thế giới vẫn chưa phục hồi bởi dịch bệnh lan tràn, ảnh hưởng không ít tới việc làm ăn cũng như lợi nhuận. Những con giáp Mão làm ngành hàng không, du lịch, tài chính cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tốt đẹp hơn. Kim Quý quý nhân là cát tinh hỗ trợ tài lộc, bạn vẫn có cơ hội làm giàu, tuy nhiên để đạt được thành công thì cần trải qua lửa rèn tôi luyện.

Ngoài ra, điềm báo tài lộc cho biết tuổi Mão sẽ bỏ ra một khoản tiền khá lớn để đầu tư cho sức khỏe. Phi Sát tinh chủ điềm bệnh tật, cảnh báo rằng tuổi Mão sẽ mất tiền cho vấn đề thân thể, sức khỏe, tinh thần. Hãy chuẩn bị trước và đừng quá chi li trong những vấn đề tài chính. 

Tình cảm

Tháng tương hại nên chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Tình duyên của con giáp này không được tốt cho lắm. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều gặp không ít rắc rối, chuyện ngoài ý muốn. Các cặp đôi ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp trong nhiều vấn đề. Gia đạo bất ổn, tình cảm giữa vợ chồng hay với con cái có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn.

Tuổi Mão có bạn đời là người khắc tuổi, xung tuổi thì càng dễ xảy ra xung đột, tranh cãi trong thời điểm này. Những bất đồng tư tưởng trong mặt tư duy có thể dẫn đến vết nứt tình cảm. Tuổi Mão nên nhờ cậy sự che chở của Đào Hoa quý nhân để gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

Sức khỏe

Phương diện sức khỏe người tuổi Mão cũng giảm sút trông thấy. Cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc các chứng bệnh lây lan qua đường hô hấp. Trong tháng này bản mệnh nên hạn chế đi xa, không tham gia các hoạt động mạo hiểm, tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Thời điểm bệnh dịch hoành hành, tốt nhất con giáp này nên chuẩn bị đầy đủ kiến thức y tế và những hành trang để bảo vệ chính mình. Bạn nhớ giữ gìn vệ sinh cá nhân, rửa tay kĩ càng sau khi đi đến nơi công cộng, đeo khẩu trang khi cần rời khỏi nhà.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top