Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 26/3/2020: Thông minh còn thiếu cái tầm

Tử vi tuổi Mão ngày 26/3/2020 là ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thìn thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện tương hại. Con giáp Mão có thể dính vào các lùm xùm tình ái do sự hiện diện của Mộc Dục. Hãy tỉnh táo hơn trong công việc và đời sống tình cảm. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 26/3/2020

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng công việc của tuổi Mão tuy có chút khúc mắc nhưng cũng may sớm tìm được cách giải quyết. Nhìn chung bản mệnh có những năng lực mà trước đó chưa có cơ hội sử dụng, nên nay vừa thể hiện được lại tự cứu mình thoát khỏi tình cảnh nguy khốn.

Tuổi Mão là người khôn khéo nhưng đôi khi thiếu tầm nhìn xa trông rộng. Con giáp này cần va chạm nhiều hơn để học cách thấy rõ được bản chất sự việc.

Tài vận

Cảnh báo tuổi Mão có thể gặp một số chuyện không như ý, vận trình sa sút nghiêm trọng. Trong đó đáng kể nhất là tiền bạc, bản mệnh làm ra không ít nhưng lại khó tích tụ, cứ hao hụt dần vì những chuyện không đâu nên chẳng thể nào giữ được.

Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!
Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!
Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!

Tuổi Mão gặp tháng chủ hành Thổ thì ngũ hành không thuận, có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Mão Thìn tương hại không phải là điềm tốt, công việc và đời sống tình cảm của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều. 

Tình cảm

Song tuổi Mão trong ngày thứ Năm này khó tránh khỏi những rắc rối trong vận tình tình cảm. Mão Thìn tương hại nên đường tình duyên sa sút nghiêm trọng, các cặp đôi không thực sự hòa hợp với nhau, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt ngoài ý muốn.

Trong khi đó người độc thân nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên năng tiếp xúc với mọi người nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ xã giao. Nếu tuổi Mão cứ ngại không muốn giao tiếp thì sẽ có rất ít cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp càng khó có người cùng tiến tới hôn nhân.

Sức khỏe

Ngày này, tuổi Mão dễ cảm thấy da dẻ khô, bong tróc. Con giáp này nên uống nhiều nước và bổ sung thực phẩm thuộc hành Thủy vào chế độ ăn uống của mình. Thủy dưỡng Mộc, Mộc đủ mạnh sẽ thoát được khống chế của Thổ. Đậu đen, rong biển, mộc nhĩ, nấm hương... sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn đó.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 27/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top