Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 22/4/2020: Lợi, hại khó phân

Tử vi tuổi Mão ngày 22/4/2020 là ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Tam Hợp là điềm báo may mắn thì sự nghiệp của tuổi Mão có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, ngày này ít sao tốt, con giáp này không gặp may trong tài vận. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tuổi Mão rất cố gắng trong công việc của mình. Dù là làm việc ở nhà, bạn cũng không bớt chăm chỉ đi mà ngược lại, năng suất hơn nhiều. Làm việc tại nhà bạn tiết kiệm triệt để được quãng thời gian “chết” ở văn phòng.

Khi đầu óc chưa nghĩ ra phương án giải quyết cho công việc trôi thì bạn ngay lập tức có thể lao vào dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị bữa ăn hay có thời gian chơi với con (nếu con bạn còn nhỏ chưa đi trẻ). Xong công việc bạn vẫn có thể đi chơi thể thao, đưa con đi công viên hoặc làm nhiều việc không tên khác thay vì lao ra đường khi tan sở và ì ạch cả tiếng đồng hồ vẫn chưa về đến nhà vì tắc đường.

Tài vận

Hôm nay, tài chính của tuổi Mão không khởi sắc cho lắm. Hạn chế đi lại, ra ngoài khiến thu nhập của bạn giảm đi trông thấy. Nếu như bạn tiết kiệm được các chi phí ăn uống, đi lại... thì tổng thu nhập của bạn cũng không vì thế mà tăng lên.

Trừ các freelancer nhận đầu việc và làm theo khoán thì các nhân viên làm việc tại nhà (làm việc từ xa) sẽ không có các chế độ phụ cấp lương, thưởng như nhân viên hành chính. Thực tế ở nhiều công ty chấp nhận cho nhân viên làm việc từ xa nhưng sẽ chỉ kí hợp đồng cộng tác viên và không hề có các chế độ như nhân viên làm việc tại văn phòng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Mão hôm nay không được êm ả cho lắm. Con giáp dễ rơi vào tranh cãi với người nhà của mình. Tuổi Mão hãy dừng lại 1 phút trước khi lao vào cuộc tranh luận và nghĩ kĩ hơn về trách nhiệm, bổn phận của mình nhé.

Mỗi người mỗi việc và cố gắng làm thật tốt, chấp nhận những phần việc phát sinh khi có thêm con cái. Bạn nên nhớ, làm việc và đón nhận với thái độ tích cực mới giúp bạn làm việc đó tốt nhất mà không thấy nặng nề. Rồi mọi thứ sẽ qua khi con cái trưởng thành hơn. Ai cũng có giai đoạn như vậy và bạn cũng không ngoại lệ.

Sức khỏe

Tuổi Mão chăm chỉ trong công việc nhưng lại rất lơ là việc giữ gìn sức khỏe của mình. Ngày này Mộc Thổ tương xung, bạn nên chú ý giữ gìn hơn. Đối với sức khỏe của chính mình nên có một thái độ lạc quan, tốt nhất là nên xuất phát từ sự tự giác. Hãy lập thời gian biểu, càng cụ thể càng tốt, cho công việc, vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi. Và hãy thực hiện đúng thời gian biểu đó. 

Số may mắn: 9, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 23/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top