Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 23/4/2020: Kiếp Tài tham lam

Tử vi tuổi Mão ngày 23/4/2020 là ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Kiếp Sát. Kiếp Sát là điềm xấu cho chuyện tiền bạc. Tuổi Mão cần chú ý trong công việc và việc làm ăn, buôn bán. Tình cảm cũng không có nhiều thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận Kiếp Tài ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày hôm nay. Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý.

Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.

Tài vận

Vận trình công danh xấu ảnh hưởng đến túi tiền của tuổi Mão, con giáp này nên chú ý tiết kiệm chứ đừng tham lam. Bạn nên cân đối 1 khoản tiền cụ thể cho nhiều các khoản chi trong tháng. Khi đã lên kế hoạch, bạn nên thực hiện chúng một cách nghiêm túc và định kỳ. Cắt giảm những khoản thu chi không cần thiết và lãng phí. Điều này sẽ tạo nên sự đảm bảo về mặt tài chính trong tương lai rất vững chắc đó.

Tình cảm

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng dục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. 

Sức khỏe

Một trong những bí quyết giữ gìn sức khỏe và tránh được những căn bệnh như: dạ dày, tăng cân, tim mạch, ngăn ngừa mệt mỏi là duy trì thói quen ăn uống đúng giờ. Ăn uống đúng giờ được xem là nguyên lý hoàn hảo cho sức khỏe phụ nữ. Dù có bận rộn thế nào thì bạn cũng cố gắng đảm bảo 3 bữa ăn của bạn luôn đầy đủ và đúng giờ nhé!

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 24/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top