Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 18/3/2020: Túp lều tranh sụp đổ

Tử vi tuổi Mão ngày 18/3/2020 là ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Kiếp Sát. Kiếp Sát chủ thiệt hại, hao tổn tiền tài nên bản mệnh cần chú ý giữ gìn. Ngũ hành Kim phá Mộc cũng sẽ khiến sức khỏe và tình cảm của bạn kém thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 18/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9,  3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh 

Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu(1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 18h), Tuất (19h - 21h)

Tử Vi Ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Hôm nay, tử vi hàng ngày dự báo rằng tuổi Mão theo nghiệp kinh doanh, buôn bán sẽ không có nhiều thuận lợi. Tình hình kinh tế ế ẩm, tất cả các ngành nghề đều chịu thiệt hại do dịch bệnh hoành hành. Tuổi Mão cũng không phải ngoại lệ, các kế hoạch làm ăn của bạn không có nhiều khởi sắc và con giáp này đang phải lấy tiền túi ra để đền bù tổn thất. 

Tuổi Mão làm văn phòng nên mạnh dạn, chủ động hơn trong vấn đề công việc. Nếu bản mệnh có ý định tìm hiểu dự án nào đó thì hãy chớp lấy cơ hội này. Song vẫn nên chọn lĩnh vực bản mệnh hiểu rõ nhất và có khả năng nhất vì đó mới là việc làm hứng thú và không bị áp lực.

Tài vận

Kiếp Sát hiển hiện, túi tiền của bạn chỉ có vơi đi chứ không đầy lên được. Bản mệnh dù chăm chỉ, sống tử tế, tuân thủ pháp luật nhưng lại chưa gặp thời nên khó có thể phất lên như mong muốn. Con giáp này cảm thấy chán nản và thất vọng, suy nghĩ tiêu cực mà muốn từ bỏ hết tất cả. Không những thế, vì bối rối và thiếu tỉnh táo có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Tình cảm

Ngũ hành tương khắc, tình cảm cũng không thuận buồm xuôi gió. Vợ chồng tranh cãi về tiền bạc, đây là lúc vết nứt tình cảm xuất hiện.

Bạn và người kia luôn mơ về cuộc sống hạnh phúc cùng nhau, nhưng thế giới khắc nghiệt nào có chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng. Giữa bạn và đối phương có những bất đồng quan điểm về việc tiết kiệm và các quỹ chi tiêu trong nhà. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung, e rằng mâu thuẫn giữa hai bạn sẽ còn dâng cao. 

Người độc thân chẳng còn hơi sức đâu mà nghĩ đến chuyện yêu đương. Hiện nay mối quan tâm lớn nhất của bạn là sự nghiệp. Điều này cũng tốt, hãy tạm dừng những chuyện tình cảm hời hợt lại một thời gian và tập trung phát triển cuộc sống của mình. 

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mão khá ổn định nhờ Giải Thần tinh cứu giúp. Giải Thần là cát tinh hóa giải bệnh tật, có vì sao này ở bên thì tuổi Mão sẽ không cần quá lo lắng về chuyện sức khỏe. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chủ quan, con giáp này nên chủ động kiểm soát cân nặng của mình. Nếu bạn quá cân, thiếu cân thì cơ thể sẽ không được khỏe mạnh bằng những người có thể hình cân đối đâu. 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 19/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top