Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 16/3/2020: Nghiệt duyên đeo bám

Tử vi tuổi Mão ngày 16/3/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Đào Hoa kiếp. Tuy nhiên, Hỏa đốt Mộc thì e rằng vận đào hoa này chưa chắc đã là điềm lành cho con giáp Mão.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Tuổi Mão là người hiền hòa, nhã nhặn nên thường được mọi người yêu quý. Nhân duyên trong ngày của bạn khá tốt, đồng nghiệp xung quanh yêu quý, cấp trên tỏ lòng tán thưởng. Đào hoa nhập mệnh thì nữ mạng sẽ có nhiều may mắn hơn nam giới.

Dù sao thì phụ nữ cũng khéo ăn khéo nói hơn đàn ông, họ biết rõ tình người nóng lạnh nên thường có những cách xử lý tình huống linh hoạt hơn. Cộng thêm sự duyên dáng, xinh đẹp bẩm sinh mà tuổi Mão nữ rất thu hút các khách hàng khác giới. 

Bạn được nhiều người chú ý nên cũng nhận về không ít sự đố kỵ, hờn ghen. Tuổi Mão nên đề phòng người khác chơi xấu, lợi dụng mình. Có thể họ sẽ nhờ bạn giúp việc này việc kia nhưng đến cuối lại vơ cả vào thành công sức của một mình họ. Kiểu người như vậy thì tốt nhất nên tránh xa mười mét. 

Tài vận

Tài vận của tuổi Mão trong ngày thứ Hai đầu tuần không tốt lắm, bạn có điềm báo vì tình cảm mà tổn thất tiền bạc, dễ gặp họa phá tài. Con giáp này không phải là hạng người chia tay đòi quà, lại thường dung túng đối tượng hẹn hò của mình nên lúc nào cũng phải lấy tiền túi ra chi trả cho những sở thích của người kia.

Xã hội hiện đại hơn, vấn đề kinh tế trong tình yêu cũng thoải mái hơn, thực tế là không ai sẽ phán xét bạn kể cả nếu bạn "bao nuôi" người kia. Hiển nhiên, người thiệt thòi hơn về mặt tài chính sẽ là bạn. 

Tình cảm

Tuổi Mão dù là độc thân hay đã có gia đình luôn mang theo một sức hút khó từ chối. Đào hoa duyên tới chỉ tốt cho người độc thân chứ với các cặp đôi thì lại là điềm báo người thứ ba rõ ràng.

Con giáp này, đặc biệt là đàn ông tuổi Mão nên giữ mình chứ đừng để bệnh phong lưu tái xuất. Đào Hoa chiếu mệnh thì dục vọng lớn, hay suy nghĩ về tình dục. Khuyên mệnh chủ cần tránh xa tửu sắc. Đào hoa dễ đem lại rắc rối, chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió, vợ chồng tranh cãi khôn nguôi. 

Sức khỏe

Sức khỏe cũng không quá ổn định. Bản mệnh dễ mệt mỏi, suy nhược và gặp những bệnh về gan, tốt nhất đừng sử dụng những chất có cồn. Người tuổi Mão nên có thói quen uống cà phê vào buổi sáng. Cà phê là một thức uống lợi gan, đồng thời cũng tăng thêm sức tập trung, giúp bản mệnh thể hiện tốt hơn trong công việc vào sáng thứ Hai đầu tuần. 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 17/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top