Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão Ngày 17/3/2020: Đồng xu luôn có hai mặt

Tử vi tuổi Mão Ngày 17/3/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Bản mệnh lại được Thiên Quan trợ mệnh thì sẽ càng thông minh, khéo léo. Tuy nhiên cũng cần chú ý hạn tiểu nhân.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Mão Ngày 17/3/2020

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ  Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi hôm nay thấy rằng tuổi Mão gặp ngày có Thiên Quan tọa mệnh thì sẽ thể hiện được tính độc lập và khôn khéo của mình. Con giáp này là người nhiều tài hoa, nhưng thường ngày vẫn che giấu những tài năng của mình bằng vẻ ngoài hiền lành, yếu mềm. Chỉ khi bạn bị đặt vào thế khó, người khác gièm pha thì sự mạnh mẽ, quyết đoán mới được bộc lộ. 

Thiên Quan chủ thăng quan tiến chức nhưng cũng là điềm báo xui xẻo. Tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân ghen ghét, tìm cách chơi xấu sau lưng. Bạn được khách hàng, cấp trên quý mến, tán thưởng nên có những người nhìn thấy là nóng mắt. Đừng giữ thù hằn với họ nếu họ tìm cách hại bạn, hãy là người cao thượng hơn và bỏ ngoài tai những lời lẽ xấu xí đó. 

Tài vận

Đường quan vận 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ thăng quan tiến chức?
Đường quan vận 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ thăng quan tiến chức?
Đường quan vận 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ thăng quan tiến chức?

Trong năm Canh Tý, đường quan vận 12 con giáp, ai sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhờ được quý nhân giúp đỡ. Con giáp nào luôn bị tiểu nhân rình rập bên cạnh để phá rối nên bản mệnh khó đạt được bước tiến lên trong sự nghiệp, cơ hội thăng chức, tăng lương gần như là nằm ngoài tầm với. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Phương diện tài lộc của con giáp này trong ngày hôm nay tương đối ổn định, nguồn thu nhập đều đặn, thế nhưng không có sự đột phá. Nếu tuổi Mão muốn phát tài thì phải chủ động tìm kiếm cơ hội, con đường mới, dấn thân vào những lĩnh vực có tính thách thức hơn, đòi hỏi tinh thần và kiến thức vững vàng.

Tình cảm

Vận trình tình duyên khá hòa hợp do có Tam Hợp cục hỗ trợ. Nếu tuổi Mão và nửa kia đã tìm hiểu nhau lâu rồi thì hãy chứng minh cho tuổi thấy bản mệnh hoàn toàn có thể kết nối với các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ khiến đối phương tin rằng tuổi Mão nghiêm túc và nếu nhận được sự ủng hộ từ gia đình thì mối quan hệ này sẽ khả quan hơn.

Người độc thân đừng sốt ruột nhé, người bạn đời của bạn dù chưa đến bên bạn ngay nhưng tình yêu thì luôn tồn tại ở muôn nơi. Dành thời gian cho gia đình và bạn bè cũng không phải là một ý kiến tồi đâu. 

Sức khỏe

Sức khỏe khá tốt nhưng việc tuổi Mão nên làm là chăm chú hoàn thành công việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi, đừng tự gây thêm áp lực cho bản thân mình. Sức khỏe của con giáp này không tốt lắm đâu, dạ dày không khỏe, càng căng thẳng thì càng dễ bị đau nặng và có thể kiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn

Trên đây là Tử vi tuổi Mão Ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão Ngày 18/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top