Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 15/4/2020: Dán nhãn cảm xúc

Tử vi tuổi Mão ngày 15/4/2020 là ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tý Thủy thì sinh tương hình vô lễ. Con giáp này có điềm báo bất hòa trong quan hệ gia đình, tình cảm. Mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và người thân ít tuổi hơn. Nhìn chung thì công việc, tài vận và sức khỏe của bạn ổn định. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão chịu áp lực tốt, không dễ suy sụp trong công việc. Những người thành công nhất có khả năng giữ được bình tĩnh khi gặp sự kích thích cao độ, một phần là vì họ có khả năng 'dán nhãn' cho những tình trạng cảm xúc của mình.

Chấp nhận hoàn cảnh và "dán nhãn" cảm xúc có thể giúp làm giảm cảm giác lo lắng khi gặp áp lực công việc. Điều này rất quan trọng, vì sự lo lắng tác động trực tiếp đến khả năng nhận thức của chúng ta, đặc biệt là đối với những lĩnh vực, vấn đề cần phải đưa ra quyết định đúng đắn.

Tài vận

Tài chính của tuổi Mão khởi sắc hơn trước, con giáp này dần dần cảm thấy vững tâm hơn trong chuyện tiền bạc. Tuổi Mão tuy khôn khéo nhưng đôi khi cũng hậu đậu, vì vậy nếu bạn có việc cần đi đâu thì nhớ cầm đồ của mình cẩn thận để tránh rơi, mất. Nếu bạn không tin tưởng chính mình thì tốt nhất là hãy cất hết tiền bạc vào trong thẻ ngân hàng. Nếu mất thẻ thì bạn có thể khóa thẻ ngay lập tức để tránh thất thoát tiền bạc. 

Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020: Màu vàng cho tài lộc thịnh vượng
Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020: Màu vàng cho tài lộc thịnh vượng
Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020: Màu vàng cho tài lộc thịnh vượng

Tuổi Mão trong năm Canh Tý 2020 có thể gặp một số các phiền não. Ảnh hưởng đến tài vận và sự nghiệp của họ. Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020 sẽ giúp cho tuổi bạn gia tăng khí tràng, tăng cường vận thế của cá nhân. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại màu sắc may mắn, có tác dụng khai vận cho tuổi Mão trong năm tới.

Tình cảm

Hôm nay, tuổi Mão có điềm báo tranh cãi với người thân. Có câu nói: "Các bạn không cãi nhau vì lí do mà bạn nghĩ". Các bạn có vẻ đang cãi nhau về tiền bạc, tình cảm hoặc bất kì điều gì khác, nhưng thường thì sẽ có một cảm giác nào đó ẩn dưới mọi chuyện mà chưa được sáng tỏ, thậm chí bạn còn không nhận ra nó. Nhận ra cảm giác gốc rễ sẽ giúp bạn bình tĩnh lại và làm lành với người ấy. Hãy suy nghĩ về nguyên nhân kĩ hơn và bạn sẽ thấy được ngay thôi, giải quyết vấn đề nên giải quyết từ gốc.

Sức khỏe

Tuổi Mão trong thời kì thai kì nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé. Vitamin D có trong ánh nắng mặt trời đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và bà bầu. Mỗi ngày bạn nên ra ngoài ít nhất 30 phút để cơ thể hấp thụ vitamin D trong ánh nắng mặt trời. Loại vitamin này góp phần giúp bé phát triển xương chắc khỏe. 

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 16/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top