Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 14/5/2020: Bệnh vận hành tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 14/5/2020 là ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh Thực Thần. Tuy nhiên, bạn cần chú ý Bệnh vận ảnh hưởng đến vận trình ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 14/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 14/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn.

Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Tài vận

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Tuy nhiên, bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong. 

Tình duyên tuổi Mão năm 2020: Tháng 2 được theo đuổi, tháng 6 đánh bại tình địch
Tình duyên tuổi Mão năm 2020: Tháng 2 được theo đuổi, tháng 6 đánh bại tình địch
Tình duyên tuổi Mão năm 2020: Tháng 2 được theo đuổi, tháng 6 đánh bại tình địch

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Mão có điềm báo nhân duyên vượng sắc. Con giáp này đã rất gần với tình yêu, chỉ cần bước thêm một bước nữa là sẽ nếm được mật ngọt của ái tình. Hãy mạnh dạn và chủ động thể hiện tình cảm, bến bờ hạnh phúc đang nằm ngay trong tầm tay bạn đó thôi!

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững.

Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt.

Người có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm. Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi.

Sức khỏe

Hôm nay người này cần dành thời gian để nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Thông thường đối với chứng cứng vai thường xuất hiện ở người bệnh có những vận động mạnh, những động tác xoay cổ hay bê vác đồ vật.

Vậy để giảm cơn đau bạn có thể nằm nghỉ ngơi vài giờ, hạn chế hoạt động vùng vai. Hiện tượng này thường xuất hiện một cách đột ngột mà không có dấu hiệu báo trước. Có thể vào một buổi sáng tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy vùng cổ vai gáy rất đau khi vận động và nó hoàn toàn làm bạn gặp phải khó khăn khi hoạt động.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ:

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển,  màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây 

Quý nhân:  Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 15/5/2020 tại đây!

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top