Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 15/5/2020: Tình yêu tựa sinh mệnh

Tử vi tuổi Mão ngày 15/5/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh cục diện tương phá. Ngoài ra, bản mệnh có Chính Tài hỗ trợ vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất.

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. 

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm.

Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. 

Tài vận

Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. 

Tình cảm

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Nên nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Họ khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay.

Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Sức khỏe

Tập thể dục là một phương pháp rất tốt để điều hòa và loại bỏ chứng mất ngủ, đặc biệt đối với những người khó ngủ trong một thời gian dài. Có rất nhiều môn thể thao hàng ngày, chẳng hạn như: chạy, chơi đánh cầu, đi bộ, yoga, các bài tập nhẹ nhàng ngay tại nhà đều rất tốt cho việc hỗ trợ giấc ngủ.

Bạn nên dựa vào thời gian biểu làm việc của mình để sắp xếp thời gian vận động hợp lý. Nếu bạn bận vào thời gian hành chính thì có thể bố trí lịch tập thể dục thể thao vào buổi sáng, buổi chiều tối. Mỗi ngày nên vận động ít nhất khoảng 30 phút hoặc hơn, tùy vào tính chất của môn thể thao và cường độ tập luyện của bạn. Không nên tập nặng trước giờ đi ngủ.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 16/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top