Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2020: Người chăm chỉ sẽ gặp may mắn

Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2020 là ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mão Mộc thì bạn có Tí Kiên hỗ trợ vận trình ngày. Ngoài ra, bạn mệnh còn gặp vận Thiên Tài. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Tí Kiên cường mạnh khiến mệnh chủ phải vất vả bôn ba, mặt sự nghiệp không được bình yên cho lắm. Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Mặt sự nghiệp chủ yếu một mình một ngựa, đơn thương độc mã. 

Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá. Nên phát huy đức tính cạnh tranh, dám đối diện thử thách. Làm tốt công việc của mình, kiên trì mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra. Chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến. Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng. 

Tài vận

Người này có Tí Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷí Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tí Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. 

Cẩm nang vận hạn tuổi Mão năm 2020 – Làm thế nào để hóa giải cục diện rối rắm này
Cẩm nang vận hạn tuổi Mão năm 2020 – Làm thế nào để hóa giải cục diện rối rắm này
Cẩm nang vận hạn tuổi Mão năm 2020 – Làm thế nào để hóa giải cục diện rối rắm này

Vận hạn tuổi Mão năm 2020 trong bài viết này bao gồm các thông tin cơ bản về những chuyện tuổi Mão có thể phải đối mặt trong năm Canh Tý. Tuổi Mão rơi vào cục diện tương hình vô lễ. Không có khí chất, lại hay với cao. Nói chuyện không có lễ phép, không khách sáo. Không tùy tiện giao thiệp với người khác. Tự cho mình là thanh cao, thấy người mình không thích thì sẽ không để ý.

Tình cảm

Ngày hôm nay bạn thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác.

Với bạn nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. 

Sức khỏe

Bạn nên dưỡng sinh theo Đông Y bằng cách tránh ăn uống vô độ, con người hiện đại bị bệnh, đa số là do ăn uống không điều độ gây ra. Ăn uống quá độ không những không thể gia tăng khí huyết, mà còn trở thành những thứ cặn bã mang gánh nặng cho cơ thể, hơn nữa còn bị tiêu hao khí huyết để thanh lọc chúng đi.

Lục phủ ngũ tạng là một nhà máy chế biến khí huyết, thức ăn là nguyên vật liệu, năng lực chế biến là hữu hạn, còn thức ăn là vô hạn, cho nên số lượng thức ăn nhất thiết phải được khống chế.

Số may mắn: 9, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 13/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top