Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 13/5/2020: Mộc Dục xa cách

Tử vi tuổi Mão ngày 13/5/2020 là ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì sinh Mộc Dục. Ngoài ra, bản mệnh có Tam Hội hỗ trợ vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 13/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. 

Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt.

Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác. 

Tài vận

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố.

Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. 

Sự nghiệp tuổi Mão năm 2020: Sống bớt quy tắc, giúp sự nghiệp một bước lên mây
Sự nghiệp tuổi Mão năm 2020: Sống bớt quy tắc, giúp sự nghiệp một bước lên mây
Sự nghiệp tuổi Mão năm 2020: Sống bớt quy tắc, giúp sự nghiệp một bước lên mây

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem sự nghiệp của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem sự nghiệp tuổi Mão năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm.

Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người. 

Sức khỏe

Ngày này Mộc khắc Thổ nên tuổi Mão sẽ không thấy ngon miệng khi ăn uống. Bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng, những người lười ăn nên chú ý chất lượng bữa ăn hơn là số lượng thức ăn mà bạn ăn vào.

Nên ăn thường xuyên những thực phẩm giàu dinh dưỡng như ngũ cốc, đậu, sữa, hoa quả khô, cá, bơ, kem, thịt mỡ. Ngoài ra, cần chú ý các vấn đề về dinh dưỡng, ví dụ đối với các trường hợp dạ dày có vấn đề khiến cho tiêu hóa kém thì cần lựa chọn những thực phẩm tốt cho dạ dày hoặc biếng ăn do có cảm giác buồn nôn khi ăn thì có thể tham khảo một số mẹo nhỏ chống buồn nôn.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 14/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top