Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão năm 2021: Sự nghiệp bất lợi, tình cảm lên hương

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo bạn cần nhìn lại các mục tiêu của cuộc sống, không ngừng thay đổi để khiến bản thân tốt hơn. Đồng thời, không nên phí thời gian vào những chuyện tình cảm không đâu, mà nên chú trọng vào học tập, sự nghiệp. Bởi lẽ nếu bạn bạn thiếu thốn nghèo đói, cũng không thể hạnh phúc

Xem thêm

tử vi tuổi mão năm 2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021

Tuổi Mão năm 2021 có vận thế bình thường, tuy nhiên sự xuất hiện của nhiều hung tinh như Tang Môn, Địa Tang, Phi Đầu khiến cho bạn cần phải đề cao cảnh giác. Trong công việc thì đề phòng mưu hại.

Người tuổi Mão tính cách nhu nhược, làm việc lề mề, cho nên bất lợi cho cuộc sống tương lai của bạn. 

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo bạn cần nhìn lại các mục tiêu của cuộc sống, không ngừng thay đổi để khiến bản thân tốt hơn. Đồng thời, không nên phí thời gian vào những chuyện tình cảm không đâu, mà nên chú trọng vào học tập, sự nghiệp. Bởi lẽ nếu bạn bạn thiếu thốn nghèo đói, cũng không thể hạnh phúc.

Tử vi khuyên bạn không nên quá mức đơn thuần, đối với người khác vẫn cần đề phòng, nếu không sẽ mang đến cho bạn nhiều vấn đề.

Cát vận Hung vận

Đối với người độc thân, có nhiều mối nhân duyên sẽ đến với bạn, được người khác thổ lộ tình cảm. Tuy nhiên, lắm mối thì tối nằm không, tuổi Mão cần phải biết được đâu là tình yêu đích thực để nhận ra và cùng nắm tay người đó đến hết cuộc đời.

Ba hung tinh Tang Môn, Địa Tang và Phi Đầu, ý chỉ chuyện tang tóc. Điều này sẽ có ảnh hưởng nhất định, dự báo tuổi Mão năm nay gặp chuyện liên quan đến sinh tử. Vì thế trong năm nay, bạn nhất định phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận.

Sự nghiệp

Tử vi năm 2021 dự báo, tuổi Mão gặp Phi Đầu là một hung tinh ảnh hưởng đến bạn. Nó ảnh hưởng khiến bạn có thể không chú ý đến hình tượng, mỗi ngày trang phục không chỉnh tề, lôi thôi khiến người khác mất đi ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

Nếu bạn đi phỏng vấn xin việc, có khả năng sẽ gặp bất lợi vì sự lôi thôi của mình. Đồng thời đối với công việc, sự ảnh hưởng của hung tinh Phi Đầu khiến bạn luôn mang một trạng thái "cà lơ phất phơ", nên khó lòng đạt được sự phát triển tốt nhất.

Sự nghiệp đôi khi vì thế mà không thể phát triển, người tự kinh doanh còn có thể gặp ảnh hưởng mà phá sản.

Tài vận

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo Địa Tang tinh xuất hiện, hung tinh này ảnh hưởng đến tài vận của bạn rất nhiều.

Tuổi Mão trở nên không biết coi trọng tiền bạc, có bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Nếu như cứ tiếp diễn trong năm 2021 thì sẽ gây nên tổn hại rất lớn về mặt tiền bạc. Bạn có thể gặp chuyện gấp cần tiền nhưng lại không có tiền trong tay.

Tử vi năm khuyên bạn có thể gửi tiền ngân hàng, cũng có thể đầu tư cổ phiếu hay những loại dự án an toàn. Năm 2021 sẽ là năm tiêu tiền của tuổi Mão, cho nên ngoài việc siêng năng kiếm tiền, thì phải cố kiềm chế bản thân tiêu tiền để giúp cho tài vận và sự nghiệp thăng tiến hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 nam mạng

Tình cảm

Năm 2021, tình cảm của tuổi Mão có thể nói là muôn màu muôn vẻ.

Đối với người độc thân, có nhiều mối nhân duyên sẽ đến với bạn, được người khác thổ lộ tình cảm. Tuy nhiên, lắm mối thì tối nằm không, tuổi Mão cần phải biết được đâu là tình yêu đích thực để nhận ra và cùng nắm tay người đó đến hết cuộc đời.

Đối với người có gia đình, có thể có điềm vui có con. Mặt khác bạn cũng nên tích góp để đón chào những thiên thần mới.

Sức khỏe

Trong năm 2021 xuất hiện Tang Môn là hung tinh, tuy nhiên nó cũng không quá ảnh hưởng đến người tuổi Mão.

Bạn nên bảo vệ sức khỏe của mình, đặc biệt là lúc ăn uống phải chú ý cơm nước đầy đủ, ba bữa một ngày. Bên cạnh đó thì cũng nên hạn chế mua đồ ăn bên ngoài, đồ ăn nhanh.

Tuổi Mão sang năm mới nên học cách dưỡng sinh, tốt ngủ sớm, sáng dậy sớm để tranh thủ tập luyện thể dục thể thao, giúp cho thân thể khỏe mạnh.

Bạn có thể đi đến phòng tập gym, yoga, chạy thể dục để nâng cao sức khỏe và khiến cơ thể mình dẻo dai hơn.

Tử vi khuyên bạn khi lái xe cần phải chú trọng, tránh gặp những tai nạn bất ngờ có thể xảy đến.

Tử vi tuổi Mão năm 2021 từng tuổi

tử vi tuổi mão năm 2021

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Đánh giá 

Tử vi năm 2021 dự báo bạn 58 tuổi, vận thế tương đối ổn định, cuộc sống nhiều hạnh phúc. Tuy nhiên có đôi lúc sẽ gặp những chuyện khúc mắc, chỉ cần tâm bạn phóng khoáng thì có thể giải quyết được.

Nhìn chung, bạn vẫn tương đối khỏe mạnh, nữ mệnh thì không cần để ý quá nhiều vẻ bề ngoài, càng không nên tiêu xài quá nhiều cho việc tân trang nhan sắc.

Tình hình tài vận năm 2021 của tuổi Mão tương đối ổn định, công việc mang lại những may mắn và thuận lợi cho bạn.

Tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Đánh giá 

Năm 2021 bạn 46 tuổi, sự nghiệp có nhiều kỳ vọng. Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo Ất Mão sẽ gặp được những cơ hội lớn, có thể hoàn thành tốt và có cơ hội thăng tiến.

Bên cạnh đó, cơ hội làm quan cũng nhiều, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều trong năm nay.

Tử vi dự báo tình cảm vợ chồng tuổi Ất Mão khá tốt, tuy nhiên đôi lúc cũng có cãi vã như là thêm gia vị cho cuộc sống. Nên chú ý bị người khác quấy rầy, khích tướng mà ảnh hưởng đến gia đình.

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Đánh giá 

Tử vi năm 2021 dự báo tài vận tiền bạc của Đinh Mão coi như ổn định, bạn có nhiều cơ hội để phát tài, lương thưởng cũng có dấu hiệu tăng lên.

Ngoài ra, năm nay tuổi Mão sẽ có những cơ hội đầu tư mới, nó sẽ giúp cho bạn gặp được nhiều may mắn hơn và thuận lợi hơn trong việc phát triển.

Đỏ tình đen bạc, Đinh Mão đỏ bạc thì đen tình. Bạn có chuyện tình cảm không quá tốt, đôi khi còn gặp vấn đề trong đối thoại với nhau.

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Đánh giá 

Tử vi Kỷ Mão năm 2021 dự báo bạn gặp vấn đề đối với việc học hành, cũng có nhiều ham muốn kiếm tiền, đối mặt với cuộc sống tương đối khó khăn và bấp bênh.

Bạn cần phải tỉnh táo trước những cám dỗ của cuộc sống, bên cạnh đó là cũng cần phải  chú ý phát triển bản thân, tích cực học hỏi để có được những may mắn và thuận lợi trong tương lai của mình sau này.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Đánh giá 

Tử vi dự báo năm 2021 của Tân Mão có vận thế bình thường, có mặt tốt và mặt không tốt. Nếu chăm chỉ học hành, cũng không cần quá mức cố gắng thì các bé Tân Mão cũng có thể đặt được một số thành tích nhất định. 

Người làm bố mẹ của Tân Mão thì nên học cách dạy con phù hợp, không cần quá mực nghiêm khắc nếu không sẽ mang đến tâm lý không tốt cho con trẻ,

Sức khỏe các bé không quá tốt, đề phòng họa huyết quang. Năm nay đi đầu cũng cần phải có người lớn đi theo.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi Mão năm 2021 từng tuổi hóa giải

tử vi tuổi mão năm 2021

Người tuổi Mão nên cần thận hướng Tây, đây là phương vị khiến cho sự may mắn của bạn giảm đi, gặp nhiều khó khăn.

Nói chung đề phòng công việc gặp họa, luôn mất đi cơ hội hiếm có, lại có căng thẳng với đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi tuổi Mão năm 2021 từng tháng

Tháng giêng 

Dương lịch: 12/02/2021 - 12/03/2021

Tử vi dự báo tháng Giêng tuổi Mão có nhiều may mắn nhỏ, có thể khiến tâm trạng của bạn tăng cao như là thi cử tốt, kết quả cao, tìm được đồ vật đã mất... Cho nên tháng Giêng là tháng rất đáng mong chờ của tuổi Mão.

Tháng 2 

Dương lịch: 13/03/2021 - 11/04/2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo trong tháng 2 âm lịch thì bạn và người thân có thể cãi nhau, thậm chí nặng lời, để rồi sau này hối hận.

Cho nên khuyên bạn nên biết kiềm chế cảm xúc của mình và cố gắng nhường nhịn, đừng để mâu thuẫn phát triển đến lúc không thể kiểm soát được.

Tháng 3 

Dương lịch: 12/04/2021 - 11/05/2021

Tháng này tuổi Mão có tình hình tài vận khá tốt, nghề tay trái mang lại nhiều lợi ích. Bên cạnh đó, thì không nên đắc ý vênh váo nếu không sẽ chịu nhiều khó khăn. Nói chung nên học cách tiết kiệm và cẩn thận trong chi tiêu, quản lý tài sản hợp lý hơn trong tháng 3.

Tháng 4 

Dương lịch: 12/05/2021 - 09/06/2021

Tử vi dự báo tâm tình đi xuống, cảm xúc bị những tin tức bên ngoài chi phối.

Tháng này bạn nên hạn chế sử dụng internet, đòng thời có thể đi du lịch cho khuây khỏa đầu óc, và để giúp tâm trạng tốt lên.

Tháng 5 

Dương lịch: 10/06/2021 - 09/07/2021

Tháng này do tích cực làm việc chăm chỉ nên tuổi Mão nhận được sự tín nhiệm của người khác. Bên cạnh đó, bạn có thể có điềm thăng chức, tăng lương. Qua đó giúp cho bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn.

>>Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm

Tháng 6 

Dương lịch: 10/07/2021 - 07/08/2021

Tử vi tháng 6 dự báo nữ mệnh có thể gặp khó khăn, bận rôn với nhiều việc, con cái gia đình mà không nhận được sự chia sẻ từ người chồng.

Trong chuyện công việc cũng gặp nhiều vấn đề khiến cho bạn thân bạn mệt mỏi, đồng thời bị tiểu nhân phá đám, gây ảnh hưởng đến công việc của bản thân bạn.

Hãy cố gắng bình tĩnh hơn với bản thân mình và đừng suy nghĩ quá tiêu cực.

Tháng 7

Dương lịch: 08/08/2021 - 06/09/2021

Tuổi Mão có thể học được một số kỹ năm mới trong tháng này như lái xe, thi cử đạt thành tích cao.

Tóm lại tháng này tuổi Mão nên tích cực học tập, cũng có thể mua thêm sách vở về học thêm để nâng cao khả năng của mình

Tháng 8 

Dương lịch: 07/09/2021 - 05/10/2021

Tử vi tháng dự báo thời gian này tuổi Mão quá bận rộn, không có thời gian cho ăn uống và nghỉ ngơi. Cho nên bạn nên cân nhắc lại một chút về chuyện việc làm của mình. Mặc dù làm việc tương đối khó khăn nên bạn mới cần cố gắng nhiều. Tuy nhiên chúng ta cần phải có sức khỏe tốt thì may ra mới có thể đạt được những thành công trong công việc được.

Tháng 9 

Dương lịch: 06/10/2021 - 04/11/2021

Tháng 9 tuổi Mão có thể đạt được những thành tựu trong lĩnh vực học tập, điều này khiến cho bạn tự tin hơn và có phần kiêu ngạo.

Tuy nhiên chúng ta cần biết tiết chế bản thân nhiều hơn, nên hạn chế việc kiêu ngạo thái quá. Bên cạnh đó là phải hiểu núi cao còn có núi cao hơn, cho nên bạn cần phải hiểu được bản thân cần không ngừng nỗ lực cố gắng thì mới đặt được những tiến triển tích cực.

Tháng 10 

Dương lịch: 05/11/2021 - 03/12/2021

Tử vi tháng này dự báo tuổi Mão thu vào ít hơn, cho nên bạn cần phải tiết kiệm nhiều hơn và có thể nghĩ đến việc gửi ngân hàng để bảo toàn tài vận của mình.

Bên cạnh đó, nên hạn chế các chi tiêu của bản thân và những thứ không cần thiết thì nên suy tính thiệt hơn trước khi mua nó, để bảo đảm cho bạn có thể bảo vệ được tiền bạc của mình.

Tháng 11 

Dương lịch: 04/12/2021 - 02/01/2022

Người tuổi Mão tháng này có cuộc sống tự do tự tại, an yên công việc tương đối đơn giản, không có quá nhiều thứ rủi ro trong tháng này.

Cuộc sống của tuổi Mão tràn ngầm những điều thú vị và nó khiến cho bạn vui vẻ hơn. Ngoài ra chúng ta còn có thêm những thú vui tao nhã như trồng rau nuôi cá...

Tháng 12 

Dương lịch: 03/01/2022- 31/01/2022

Vận thế tháng này tuổi Mão tương đối ổn định, tháng 12 âm lịch thích hợp cho kinh doanh, cuộc sống cũng sẽ không gặp biến cố lớn mà sẽ trải qua nhiều chuyện thú vị hơn.

Trên đây là những thông tin cơ bản chi tiết về Tử vi tuổi Mão năm 2021. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Mão nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và có được những quyết định chính xác cho mình.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Tuổi Mão

Vận may của nữ tuổi Mão nói người này có xu hướng theo đuổi vật chất đầy đủ và cuộc sống ổn định, chất lượng cao. Bản chất hiền lành và tốt bụng, họ cũng có thể được bạn đời trân trọng và yêu thương, và mối quan hệ yêu đương của họ rất ngọt ngào.

Back to top