Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 - Trong cái rủi, có cái may

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 rơi vào thứ 7, ngày Canh Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên hình. Địa chi ngày Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh ám hợp, trong mệnh còn có Kiếp Sát nhập mạng. Tử vi thứ 7 tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của một vài người giấu mặt, tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng đề phòng các ảnh hưởng của Kiếp Sát gây nên

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 rơi vào thứ 7, ngày Canh Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên hình

Địa chi ngày Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh ám hợp, trong mệnh còn có Kiếp Sát nhập mạng. Tử vi thứ 7 tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của một vài người giấu mặt, tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng đề phòng các ảnh hưởng của Kiếp Sát gây nên.

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5 

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Vàng da cam, Màu Vàng chanh 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 gặp phải Kiếp Sát trong mệnh, di chuyển đi lại bôn ba nhiều. Công việc thỉnh thoảng cũng có xung đột với đồng nghiệp, cấp trên.

Tuy nhiên, tử vi thứ 7 không dừng lại ở đó, tuổi Hợi vẫn có được sự giúp đỡ từ quý nhân ám hợp, Thái Cực. Cho nên bạn vẫn được người khác giúp đỡ hoàn thành công việc của mình.

Bên cạnh đó, trong mệnh xuất hiện Văn Xương, tuổi Hợi hôm nay sẽ phát huy được tài năng, khả năng làm việc. Cho nên rất có ý nghĩa trong việc thăng tiến.

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 - Đề phòng thị phi, xung đột lợi ích
Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 - Đề phòng thị phi, xung đột lợi ích
Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 - Đề phòng thị phi, xung đột lợi ích

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 rơi vào thứ 6, ngày Kỷ Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Minh đường. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương xung. Tỵ Hợi xung xấu, nhiều chuyện, hay mong giúp đỡ người khác nhưng lực bất tòng tâm. Ngày hôm nay chỉ sợ vướng vào thị phi, có nhiều cãi vã.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 nói Văn Xương tinh còn được gọi là Thực Thần Kiến Lộc, ý chỉ con người thông minh. Vận mệnh gặp hung hóa cát. 

Cho nên dù có gặp Kiếp Sát trong mệnh thì cục diện ám hợp, Thái Cực và Văn Xương cũng sẽ giúp cho tuổi Hợi hóa giải nguy hiểm mà Kiếp Sát gây ra, giúp cho tài lộc gia đình vẫn được giữ vững.

Tử vi hôm nay nói tuổi Hợi là người thông minh, biết cách viết lách, trí nhớ tốt. Hiếu học, có vẻ ngoài nho nhã. Cho nên tài vận cũng thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Trẻ nhỏ thông minh, học hành tấn tới. Người này chủ văn hóa cao, nếu chăm học thì sẽ nhiều người giúp đỡ. Đường học hành sẽ sinh tài lộc. 

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 dự đoán bạn là người có khí chất nho nhã, cử chỉ văn hoa, điều độ. Nam mệnh là người có chiều sâu, nữ mệnh thì yểu điệu, có dung mạo. Hiếu học, thích tìm hiểu những điều mới. Cho nên nhân duyên không hề tệ

Tử vi tuổi Hợi thứ 7 nói thoảng do ảnh hưởng của Kiếp Sát nên vợ chồng hay cãi cọ, xung đột. Nhưng đến cuối cùng hai người vẫn làm hòa, yêu thương lẫn nhau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 nên cẩn thận khi đi ra ngoài. Dù gì Kiếp Sát vẫn là một hung tinh, cho nên nó sẽ ảnh hưởng đến bạn. Người tuổi Hợi nếu ra đường thì chớ nên phóng nhanh vượt ẩu, chú ý đi lại nhìn ngó trước sau.

Bên cạnh đó, đề phòng các bệnh liên quan đến thận, bàng quang. Hạn chế đi đến chỗ sông nước.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top