Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 - Sinh ra là để nói

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Tân Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước. Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp Mộc cục, nhóm ngoại giao. Tử vi hôm nay nói tuổi Hợi giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Tân Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước.

Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp Mộc cục, nhóm ngoại giao. Tử vi hôm nay nói tuổi Hợi giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn. 

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 thuận lợi, chủ nhật này bạn có thể ngồi nhà và xử lý công việc một cách thuận tiện và dễ dàng. Khả năng giao tiếp ứng xử thần sầu của người tuổi Hợi sẽ giúp cho chúng ta đáp ứng được các yêu cầu của công việc.

Tử vi hôm nay dự báo dù là chủ nhật thì tuổi Hợi vẫn đang rất tích cực làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhận được sự giúp đỡ của quý nhân cho nên công việc lại càng tốt đẹp hơn.

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 - Trong cái rủi, có cái may
Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 - Trong cái rủi, có cái may
Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 - Trong cái rủi, có cái may

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2020 rơi vào thứ 7, ngày Canh Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên hình. Địa chi ngày Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh ám hợp, trong mệnh còn có Kiếp Sát nhập mạng. Tử vi thứ 7 tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của một vài người giấu mặt, tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng đề phòng các ảnh hưởng của Kiếp Sát gây nên

Tài vận

Vận may của tuổi Hợi vẫn xuất hiện, nhờ có cục diện tam hợp giúp cho công việc ổn định, tình hình tài chính của chúng ta sẽ không quá xấu.

Bên cạnh đó, tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 ghi nhận sự giúp đỡ của thần sát Thái Cực quý nhân, cho nên mọi việc đang nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Hợi.

Tử vi tuần này khuyên bạn có thể tìm kiếm các đối tượng hợp tác, đầu tư. Có như vậy thì có thể mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ cho chúng ta.

 Tử vi ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 có nhân duyên khá tốt. Tình cảm của hai bạn đang ở mức mặn nồng, cục diện tam hợp rất tốt cho chuyện tình cảm.

Nhờ việc tuổi Hợi giỏi giao tiếp, ứng xử nên bạn luôn biết cách làm cho mối quan hệ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể thông qua đó để bồi dưỡng thêm tình cảm, thêm yêu thương nhau hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020 hạn chế ra đường. Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chúng ta nên tự bảo vệ mình hơn là nhờ cậy vào người khác.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng nên chú ý các vấn đề về thận và bàng quang. Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế uống chất kích thích, bia rượu. Ngày chủ nhật nên ở nhà nấu cơm, cùng quây quần bên gia đình.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top