Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 - Đề phòng thị phi, xung đột lợi ích

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 rơi vào thứ 6, ngày Kỷ Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Minh đường. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương xung. Tỵ Hợi xung xấu, nhiều chuyện, hay mong giúp đỡ người khác nhưng lực bất tòng tâm. Ngày hôm nay chỉ sợ vướng vào thị phi, có nhiều cãi vã.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 rơi vào thứ 6, ngày Kỷ Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Minh đường

Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương xung. Tỵ Hợi xung xấu, nhiều chuyện, hay mong giúp đỡ người khác nhưng lực bất tòng tâm. Ngày hôm nay chỉ sợ vướng vào thị phi, có nhiều cãi vã.

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 rơi vào cục diện tương xung, hay có các xung đột và mâu thuẫn với cấp trên. Tuổi Hợi giỏi ăn nói, thích hợp cho các công việc ngoại giao, giao tiếp với người khác.

Bạn thông minh nhưng lại suy nghĩ quá nhiều, đôi khi sẽ bị xung đột trong suy nghĩ, gặp sự cạnh tranh của người khác mà không tốt cho công việc.

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 - Cơ trí nhanh nhẹn lắm tâm cơ
Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 - Cơ trí nhanh nhẹn lắm tâm cơ
Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 - Cơ trí nhanh nhẹn lắm tâm cơ

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Mậu Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, hôm nay bạn gặp Vong Thần trong mệnh. Gặp ngày cát nên đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến. Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phi họa hạn

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay dự báo Hợi Thủy thông minh nhanh nhạy, đa tài vì thế nếu gặp xung thì suy nghĩ sẽ đa chiều hơn. Nhưng vì hay giúp người khác mà gặp vận cạnh tranh, thị phi. Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 khuyên bạn nên tránh xa các cuộc cãi vã của người khác.

Bên cạnh đó, rơi vào cục diện tương xung nên cũng cần lưu ý chuyện tiền bạc. Không thể đem tiền tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng đến chính mình được.

 Tử Vi Ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 dự đoán bạn và người ấy có một số các xung đột nhỏ. Vì ảnh hưởng của ngày Kỷ Tỵ cho nên tâm lý tuổi Hợi có thể bị hỗn loạn, bất an.

Hai người không có tiếng nói chung dẫn đến quan hệ tương xung, xung đột. Tử vi thứ 6 khuyên bạn hãy dành thời gian để kiềm chế lại bản thân, chú ý lời ăn tiếng nói để trao đổi, tâm sự với người yêu của mình.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020 dự báo sức khỏe không tốt. Dịch Mã xuất hiện gây nên nhiều bệnh tật về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường.

Người tuổi Hợi phải hạn chế tối đa rượu bia, chúng ta cũng nên dành thời gian cho việc rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top