Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 - Cục diện tự hình, hại mình

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 rơi vào ngày 04/04/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay gặp vận tương hình, Thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình. 

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 26/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi  Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 rơi vào ngày 04/04/2020 âm lịch.

Ngày Kỷ Hợi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Đường. Ngày Kỷ Hợi còn gọi là ngày Bình Xuyên lưu thủy, tọa Thai Địa, có Chính Tài, Chính Quan tọa mệnh. Lộc Mã đồng hương bái Ngọc Đường. 

Tuổi Hợi hôm nay gặp vận tương hình, Thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 dự báo vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc.

Hợi Thủy tự hình cũng giúp người này khá thông minh, làm việc có trí tuệ và sáng suốt. Nhưng lại có khuynh hướng tự mình giải quyết mọi vấn đề, khiến bản thân tự hại mình. Hợi Thủy chủ phong lưu, người này không thực sự tập trung vào công việc.

Tử vi hôm nay dự báo tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh của tuổi Hợi. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. 

Mọi người thấy tuổi Tuất hôm nay cứ trầm mặc, yên tĩnh nên cũng không muốn đến gần và chia sẻ. Nếu biết cách linh động, tùy cơ ứng biến thì công việc sẽ không gây nhiều áp lực nữa. 

Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý
Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý
Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý

Thực chất việc quản lý và khả năng giữ tiền của bạn thể hiện ngay trên bàn tay bạn. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay không chỉ cho biết vận trình sự nghiệp, học hành, tình duyên... mà còn cho bạn biết được khả năng quản lý tiền bạc của bạn tới đâu.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 nên biết cách chi tiêu để mang đến cho bản thân những sự thoải mái nhất nhưng vẫn tiết kiệm.

Cục diện tương hình khiến bạn tự khép mình và không muốn nhờ cậy sự giúp đỡ của ai. Điều này gây nên các nguy cơ tài chính cho tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Nếu như không nhờ cậy sự giúp đỡ, có thể bạn sẽ gặp các khó khăn và mang đến những ảnh hưởng như là không đủ tiền để trang trải cuộc sống.

 Tử Vi Ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi chủ nhật dự báo tuổi Hợi vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. 

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 dự báo vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của bạn. Khi mà bản thân luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. 

Cách tuổi Hợi thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020 rơi vào cục diện Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.

Cẩn thận các vấn đề về Vị, da, Đại tràng.

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay khuyên bạn nên dưỡng da. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. 

Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Đề phòng Vị khí hư thì ta nên dưỡng Vị. Để dưỡng vị thì bạn có thể tham khảo những bài thuốc Đông Y đơn giản. Những người tỳ vị bị lạnh và yếu có thể ăn lá tần bì. Lá tần bì có thể làm rau trộn, đun lấy nước, xào, chiên, gói bánh chẻo.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4. 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top