Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 - Đào hoa vận, luận nhân duyên

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 rơi vào ngày 05/04/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay có điềm tốt về nhân duyên. Trong mệnh có Thiên Ấn, có ý chí vươn lên cao ngạo không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 rơi vào ngày 05/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tý, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Bạch Hổ.

Ngày Canh Tý còn được gọi là ngày Kim Ngọc xuất biển, lâm Tử địa, tọa Thương Quan. Vận khí xung nên đường học hành sẽ không thuận lợi. 

Tuổi Hợi hôm nay có điềm tốt về nhân duyên. Trong mệnh có Thiên Ấn, có ý chí vươn lên cao ngạo không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 nói Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. 

Tuổi Hợi hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo với những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Nên tuổi Hợi hôm nay có phần hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải vấn đề sẽ do dự, không quyết đoán. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 dự báo Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. 

Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. 

Tuổi Hợi hôm nay muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc. 

Về tính cách nếu bạn hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người. 

 Tử vi ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 nói rằng Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. 

Mặt tình cảm của tuổi Hợi hôm nay cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người này vẫn còn nhiều hoài nghi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. 

Xem tử vi hôm nay dự báo đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020 rơi vào cục diện Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Tuổi Hợi hôm nay chú ý điều dưỡng vị, đại tràng, da; bên cạnh đó là đề phòng bệnh nấc, hôi miệng.

Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.

Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiết ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu. Lâu ngày, mùi hôi còn gây ra các hội chứng như hôi miệng và các dấu hiệu ở lưỡi như rêu nhiều, vàng.

Tuổi Hợi hôm nay có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top