Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 - Cơ trí nhanh nhẹn lắm tâm cơ

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Mậu Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, hôm nay bạn gặp Vong Thần trong mệnh. Gặp ngày cát nên đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến. Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phi họa hạn

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày Mậu Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long

Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, hôm nay bạn gặp Vong Thần trong mệnh. Gặp ngày cát nên đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến. Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phi họa hạn. Là người tâm cơ khó định, hẹp hòi tiểu nhân. Mọi việc khó được như ý, tính cách thô lỗ bạo ngược. Nam thì khắc con, hại vợ. Dễ rơi vào họa kiện tụng, tranh cáo. 

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 có đầu đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến, xử lý công việc.

Tuy nhiên bạn cũng đa nghi, hay nghi ngờ người khác nên khó lòng hợp tác được với ai. Đây là điểm trừ trong ngày hôm nay của tuổi Hợi. Tử vi thứ 5 của tuổi Hợi rơi vào khó khăn, công việc dễ bị dòm ngó, quan hệ với cấp trên hay đồng nghiệp cũng đều không quá tốt.

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 - Tam hợp mộc cục, giỏi ngoại giao
Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 - Tam hợp mộc cục, giỏi ngoại giao
Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 - Tam hợp mộc cục, giỏi ngoại giao

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp mộc cục, nhóm ngoại giao. Tam hợp mộc cục là nhóm của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 hay gặp các vấn đề liên quan đến thị phi, tranh chấp. Hơn nữa tiền bạc cũng không quá tốt. Chúng ta nên chú ý đến các chi tiêu của mình. Bạn có thể thông qua việc tiết kiệm để quản lý chi tiêu tốt hơn nữa.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi không nên đầu tư vào các hạng mục. Nếu không sẽ gặp nhiều trắc trở hơn. Chúng ta khó lòng lường trước được các rủi ro xảy đến.

 Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 có trục trặc trong chuyện tình cảm. Vợ chồng hay cãi cọ, khó khăn trong việc giao tiếp. Các quan điểm bất đồng có thể ảnh hưởng đến chúng ta.

Hơn nữa, tử vi hôm nay không phải là một ngày đào hoa đối với tuổi Hợi. Cho nên người độc thân cũng khó lòng mà tìm kiếm được các mối tình cho mình. Người tuổi Hợi nên chờ đợi thêm nữa để có thể có được cơ hội tốt hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020 đề phòng bệnh đau đầu có thể tái phát. Tuổi Hợi vì làm việc quá đà, hơn nữa cũng không chịu nghỉ ngơi đầy đủ mà sức khỏe có phần suy nhược. 

Tử vi hôm nay khuyến cáo bạn nên lao động nhẹ nhàng, buổi tối nên ngâm nước nóng, thư giãn gân cốt để tăng cường thêm sức khỏe của bản thân.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top