Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 - Tam hợp mộc cục, giỏi ngoại giao

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp mộc cục, nhóm ngoại giao. Tam hợp mộc cục là nhóm của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận.

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp mộc cục, nhóm ngoại giao. 

Tam hợp mộc cục là nhóm của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn. Hợi chăm chỉ, cần cù nhưng cần đến sự tinh tế, nhanh nhẹn của Mão để thành công. Ngược lại Mùi và Mão đều phải học tập đức tính cần cù này của Hợi.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 làm trong các ngành nghề cần giao tiếp nhiều sẽ đạt được nhiều thuận lợi và may mắn. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ cần cù của bạn sẽ khiến cho công việc được hoàn thành tốt hơn.

Đặc biệt là các ngành tiếp viên, tư vấn, giáo viên, luật sư... sẽ đạt được các thành công, thuận lợi đạt được may mắn. Bạn sẽ được cấp trên đề cao, mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp cũng tương đối thuận lợi. Có thể nhờ đó mà chúng ta sẽ có thêm các cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm
Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm
Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Thổ gặp tử vi tuổi Hợi Thủy. Hợi Dần vừa lục hợp vừa tương phá. Cho nên đối với tuổi Hợi thì hôm nay vừa may vừa xui

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tuổi Hợi sẽ đạt được không ít thành công đối với công việc hiện tại, đây là lý do bạn có thêm nhiều tiền bạc và tài sản.

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 nói bạn giỏi tính toán, điều này có thể giúp cho việc chi tiêu của bạn tốt hơn. Tuy nhiên nếu có ý định đầu tư thì nên suy nghĩ, vì tính toán này ít khi trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, chúng ta còn có gặp các rủi ro nếu như không cẩn thận lúc đầu tư vốn.

 Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 nói bạn giỏi giao tiếp, cho nên các mối quan hệ với người khác cũng rất thuận lợi. Bạn có được sức hấp dẫn đối với người khác. Đây chính là một trong những lý do nhân duyên của tuổi Hợi khá tốt trong hôm nay.

Tử vi hôm nay cũng dự đoán tuổi Hợi có đôi lúc hoang tưởng, không thực tế, dễ mềm lòng. Cho nên bạn cần phải chú ý đến điều này trong việc duy trì các mối quan hệ yêu đương.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 đề phòng các bệnh liên quan đến hành Thủy bao gồm thận và bàng quang, bắp chân, hệ thống tiêu hóa.

Chú ý không nên đi đến nơi thâm sâu ẩm ướt, cơ thể dễ bị mệt mỏi. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần chú ý đến các lao động tay chân, tránh cho bản thân gặp tai nạn, hoặc lao động quá đà mà ảnh hưởng thân thể.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top