Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 - Di chuyển nhiều, vận may lớn

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh hôm nay có Dịch Mã - đại diện cho chu kỳ động, di chuyển và một vài thay đổi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận.

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh hôm nay có Dịch Mã - đại diện cho chu kỳ động, di chuyển và một vài thay đổi.

Số may mắn: 3, 4, 8, 2 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h, Dậu (17h-19h)

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 nhìn chung sự nghiệp diễn ra khá tốt, nhưng bạn sẽ phải "di chuyển" nhiều. "Di chuyển" ở đây có thể liên quan đến việc đi lại, gặp gỡ các đối tác, công tác nước ngoài.

Bên cạnh đó, sự "di chuyển" trong công việc như thuyên chuyển vị trí, thay đổi chức vụ hay công việc cũng có thể diễn ra trong hôm nay.

Tử vi thứ hai khuyên tuổi Hợi dù ở trong tình huống nào cũng chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 có tài vận không tệ. Hôm nay tuổi Hợi gặp Quốc Ấn quý nhân. Quốc Ấn quý nhân vốn là một trong những tinh tú mang Ấn Tín trong Bát Tự. Tức là một vị thần đại diện may mắn xuất hiện trong địa chi hoặc thiên can của ngày. 

Sự nghiệp nhờ đó mà phát triển, tiền bạc có lộc. Chúng ta không cần lo lắng về chuyện tiền bạc. Hơn nữa bạn cũng có thể có điềm báo tốt lành về nhà cửa. Cho nên ngày hôm nay tuổi Hợi khả năng cao là gặp may đối với tài vận.

 Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 khuyên bạn nếu không thường xuyên trở về nhà thì chúng ta nên chăm sóc và gọi điện thường xuyên cho vợ/chồng/người yêu của mình để duy trì tình cảm.

Tử vi hôm nay dự đoán cuộc sống gia đình bạn bình an hòa thuận, con cái học hành tốt nên gia đình lại càng yên ấm. Những tuổi Hợi độc thân cũng có thể có vài mối quan hệ mới cho nên chúng ta cũng có thể tin tưởng về nhân duyên tốt đẹp của bạn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020 chỉ khuyên tuổi Hợi nên đề phòng sức khỏe. Vì bạn phải đi lại nhiều cho nên chúng ta cần chăm sóc bản thân mình.

Đặc biệt nên ăn uống đầy đủ, đi ra ngoài thì nên mang theo khẩu trang để có thể bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh hiện nay. Nhất là khi đi công tác đến chỗ đông người cũng cần bảo vệ mình cẩn thận.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top