Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Thổ gặp tử vi tuổi Hợi Thủy. Hợi Dần vừa lục hợp vừa tương phá. Cho nên đối với tuổi Hợi thì hôm nay vừa may vừa xui

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh.

Địa chi ngày Dần Thổ gặp tử vi tuổi Hợi Thủy. Hợi Dần vừa lục hợp vừa tương phá. Cho nên đối với tuổi Hợi thì hôm nay vừa may vừa xui.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:   ★★★☆☆
Tình cảm:   ★★★☆☆
Sức khỏe:   ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 gặp lục hợp quý nhân, công việc nhìn chung là thuận buồm xuôi gió. Bạn nhận được nhiều may mắn từ người khác giúp đỡ, mối quan hệ với cấp trên cũng khá tốt.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay cũng gặp phải cục diện tương phá. Cho nên bạn cần cẩn trọng hơn trong cách đối nhân xử thế với người khác. Tránh gây ra các ảnh hưởng đến công việc.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 có được tài lộc từ phía quý nhân, cho nên chúng ta sẽ nhận được nhiều may mắn hơn, tình hình tài chính cũng không đến nỗi nào.

Bên cạnh đó, tử vi hôm nay nói bạn sẽ gặp phải người khác phá hoại. Cho nên dù có rủng rỉnh về mặt tiền bạc thì bạn cũng cần phải ghi nhớ, rằng chúng ta cần phải quản lý tốt tài sản của mình, tránh cho việc kẻ khác phá hoại, ảnh hưởng đến về sau.

 Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 có nhân duyên không tệ. Hôm nay khả năng cao tình duyên của tuổi Hợi đến từ sự giúp đỡ của người khác, cụ thể là các quý nhân. Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, nhiều lúc người tuổi Hợi, đặc biệt là tuổi Hợi có gia đình nên đề phòng một chút nếu không sẽ dễ xuất hiện kẻ thứ 3 xuất hiện gây ảnh hưởng đến chính bạn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của tương phá, cơ thể mệt mỏi, tứ chi không linh hoạt. Nói chung bạn không có được trạng thái tinh thần tốt nhất.

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 chịu nhiều áp lực, cơ thể dễ stress, sau đó còn dẫn đến các tình trạng như khó ngủ, ngủ không yên, đau đầu. 

Cho nên tử vi thứ 3 khuyên tuổi Hợi phải cẩn trọng hơn nữa trong sinh hoạt, bảo đảm cho bản thân sức khỏe tốt nhất.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top