Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020 - Ngày có lộc ăn, vui chơi thỏa thích

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020 là thứ 2, tức ngày 26/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Tuổi Hợi hôm nay gặp thực thần trong mệnh. Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 18/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020 là thứ 2, tức ngày 26/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước.

Ngày Tân Dậu còn gọi ngày Phượng ngọa kim sơn, tọa Lộc địa, Tỷ Kiên có Thiên Ất quý nhân hành khiển. Ngày này trăng tròn in trên đá. 

Tuổi Hợi hôm nay gặp thực thần trong mệnh. Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. 

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, tử vi dự báo vì bạn hay lơ là suy nghĩ trong hôm nay nên có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc được giao. Do vậy, khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại. 

Xem tử vi của 12 con giáp nói hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sĩ trong máu. 

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Bói bài Tarot: Năm 2020, sự nghiệp của bạn sẽ thuận buồm hay ngược gió?
Bói bài Tarot: Năm 2020, sự nghiệp của bạn sẽ thuận buồm hay ngược gió?
Bói bài Tarot: Năm 2020, sự nghiệp của bạn sẽ thuận buồm hay ngược gió?

Công danh, sự nghiệp là điều không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Theo đuổi một sự nghiệp lấy đam mê làm gốc không phải chuyện dễ dàng, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Vậy thì năm 2020, đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào? Hãy cùng thông qua phương pháp bói bài Tarot để tìm câu trả lời nhé!

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020 dự báo mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. 

Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tuổi Hợi hôm nay phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. 

Tử vi thứ hai khẳng định bạn là người độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nền kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người.

Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Trong chuyện tình cảm tuổi Hợi chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Tuổi Hợi hôm nay luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ.

Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Bạn cũng ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. 

Tử vi hàng ngày nói rằng bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020 rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng về tiểu tràng, viêm họng chữa khỏi.

Bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp. Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn. 

Mạch Tiểu Tràng nằm ở giờ Mùi, tức là khoảng 13~15h thì sẽ cực thịnh. Trong Đông Y thì Tiểu Tràng đóng vai trò chính trong việc tiêu hóa và hấp thụ cho cơ thể con người. 

Vào giờ Mùi dương khí bắt đầu suy yếu, âm khí hưng thịnh. Đây là khoảng thời gian mát xa Mạch Tiểu Tràng tốt nhất, sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa thuận lợi cho sức khỏe. 

Ngoài ra tuổi Hợi cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí. 

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top