Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020 - Học hành thành danh

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 27/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tuổi Hợi hôm nay thuận lợi về đường quan danh nhưng tài lộc lại không có mấy, thỉnh thoảng chúng ta cũng sẽ gặp khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 27/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ

Ngày Nhâm Tuất hay còn gọi là ngày Thương Long xuất hải, lâm Quan Đới, tọa Chính Tài, hỏa khố.

Tuổi Hợi hôm nay thuận lợi về đường quan danh nhưng tài lộc lại không có mấy, thỉnh thoảng chúng ta cũng sẽ gặp khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Hợi hôm nay tương đối kiên cường và độc lập về tính cách. Nó gần giống với đặc tính của người mang Tỷ Kiên. Một ngày có nhiều sóng gió, mang ý nghĩa bận rộn nhiều hơn. 

Bởi bạn có tinh thần không khuất phục kiên cường nên bản thân dễ gặp khó khăn khi làm việc nhóm. Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. 

Xem tử vi của 12 con giáp dự đoán tuổi Hợi cũng không hề để ý tới những khó khăn này. Với họ tất cả thử thách trong ngày là điều đương nhiên xảy ra và nhiệm vụ của họ là tự mình giải quyết nó.

1990 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Canh Ngọ
1990 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Canh Ngọ
1990 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Canh Ngọ

1990 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1990 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1990 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Canh Ngọ, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020 vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Tuổi Hợi hôm nay mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. 

Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi tuổi Hợi không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận. 

Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi.

Xem tử vi ngày 12 con giáp nói tuổi Hợi hôm nay đã đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. 

Người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người. Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời. 

Chuyện tình cảm khó thành, yêu vội vàng nhận lời ai đó thì sẽ rước phải ưu phiền về tình duyên. Nữ mạng tuổi Hợi vốn là vợ hiền dâu thảo. Nhưng nên hạn chế cá tính quá mạnh mẽ. Hành xử độc đoán nên có mâu thuẫn với con cái hoặc nửa kia. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược thận, tì vị, chú ý đau răng, đau lưng.

Đông y gọi đau lưng là "yêu thống", là một trong những chứng thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí gây đau; hoặc do lao động quá sức, sai tư thế mất thăng bằng hoặc tổn thương cân cơ, xương khớp như thoái hoá đốt sống, dị dạng đốt sống... gây đau; hoặc cũng có thể do công năng can thận suy giảm không nuôi dưỡng được xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. 

Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. Người bệnh nằm sấp trên giường cứng. Người chữa thực hiện các thao tác sau: 

- Từ đốt xương ngực số 1 đến khớp xương hông dùng phép xoa day. Người chữa dùng gốc bàn tay hoặc ô mô ngón tay út hơi ấn xuống da người bệnh và di động theo vòng tròn. Tay của người chữa và da người bệnh dính với nhau. 

Thao tác chậm, làm mạnh hay nhẹ tùy thuộc tình trạng đau của người bệnh. Làm 3 lượt

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 20/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top