Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 - Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện thị phi

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương xung. Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện, hay mong giúp đỡ người khác. Đề phòng thị phi, họa từ miệng mà ra.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện.

Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương xung. Tị Hợi xung xấu, nhiều chuyện, hay mong giúp đỡ người khác. Đề phòng thị phi, họa từ miệng mà ra.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020: Ăn nói mồm mép, biện luận hơn người, tương đối không muốn buông tha cho người khác. Dễ tìm được đường gần, có tốc độ nhanh, thích hợp làm việc ngoại giao.

Người này thích hợp làm việc trong các ngành luật sự, giáo viên, tư vấn tài chính, ngoại giao.

Vào ngày chủ nhật, bạn có thể hẹn gặp đối tác của mình. Tuy rằng không phải ngày đi làm nhưng tuổi Hợi vẫn có thể tìm cho mình được những cơ hội để thuyết phục thành công đối tác của họ.

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 - Nhân duyên không tốt, cực xấu cho kiện tụng
Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 - Nhân duyên không tốt, cực xấu cho kiện tụng
Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 - Nhân duyên không tốt, cực xấu cho kiện tụng

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3/2020 rơi vào thứ 7, là ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Tử vi ngày 14/3/2020 là hắc đạo Thiên Hình: Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi hôm nay thấy tình hình tài chính, tài vận của tuổi Hợi không tốt lắm.

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 cho thấy Hợi Thủy thông minh nhanh nhạy, đa tài vì thế nếu gặp xung thì suy nghĩ sẽ đa chiều hơn. Nhưng vì hay giúp người khác mà gặp vận cạnh tranh, thị phi. 

Bạn nên tránh xa các cuộc cãi vã. Dù rằng hôm nay tuổi Hợi rất muốn giúp đỡ người khác. Nhưng sự thực nếu bạn nhúng tay vào thì ngay cả bạn cũng sẽ vướng vào các rắc rối mà chúng ta khó lòng có thể giải quyết tốt được.

 Tử vi ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 rơi vào cục diện tương xung. Các trường khí tiêu cực có thể mang đến những khó khăn cho chúng ta, bạn và người ấy sẽ tồn tại những khúc mắc cũng như cãi vã. 

Đặc biệt người tuổi Hợi hôm nay thích lo chuyện bao đồng, giúp đỡ người khác. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc tình cảm.

Bát tự có quan hệ tương xung thì tư tưởng hỗn loạn, tâm lý bất an. Tỵ là Hỏa tâm cũng chủ về lời ăn tiếng nói, hay cãi vã.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 15/3/2020 thấy Dịch Mã xuất hiện chủ đi lại nhiều, cơ thể đau nhức mệt mỏi. 

Chúng ta nên dành thời gian nghỉ ngơi vào ngày chủ nhật chứ cũng không nên vui chơi nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhất là trong mùa dịch bệnh thì hạn chế nơi đông người, không tụ tập ăn uống nhậu nhẹt là tốt nhất.

Đề phòng các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top